Sao Ngoại hạng Anh nói về tân binh PSG: “Cậu ta khiến tôi liên tưởng đến Kante”

15:30 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnMột tân binh của Paris Saint-Germain vừa nhận được lời khen từ người đồng đội cũ.

Mùa hè vừa rồi, PSG không còn vung tiền quá nhiều để mua cầu thủ trên hàng công. Thay vì đó, gã nhà giàu nước Pháp chiêu mộ những mục tiêu ở tuyến dưới. Có thể nói, 2 tân binh đến từ Ngoại hạng Anh là Ander Herrera và Idrissa Gueye đều là bộ đôi củng cố chất thếp cho khu trung tuyến của PSG.

Trong 2 cái tên này, Gueye đang cho thấy sựhòa nhập tốt hơn đối với Ander Herrera. Mới đây, cựu sao Everton đã nhận được hàng loạt lời khen từ giới chuyên môn sau khi tỏa sáng trong cuộc chạm trán Real Madrid tại Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, Lucas Digne, một người cũ của PSG đồng thời là đồng đội chơi bên cạnh Gueye tại Everton đã sử dụng lời có cánh dành cho tiền vệ người Senegal. Trên Le Parisien, hậu vệ mang quốc tịch Pháp bày tỏ:

 - Bóng Đá

 Gueye đang thi đấu xuất sắc tại PSG.

Gueye từng là trụ cột của Everton, người cân bằng lối chơi cho đội bóng. Cậu ta đã bổ sung chấp thép cho hàng thủ cũng như biết cách triển khai tấn công khi cần thiết. Cậu ta khiến tôi liên tưởng đến Kante vì phẩm chất của cậu ta rất hiếm có.”

Đến thời điểm hiện tại, Gueye đã góp mặt 6 trận trên mọi đấu trường với thời lượng 540 phút. Điều đó cho thấy bản hợp đồng 30 triệu euro của PSG đang được HLV Thomas Tuchel tin tưởng rất nhiều.

Video Gueye tập luyện ở PSG:

Lữ Phong | 14:55 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục