Sao Ngoại hạng Anh bị cảnh sát "gõ cửa" trong ngày chung đôi cùng bạn gái

19:32 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnAndre Gray và bạn gái có một buổi hẹn hò không trọn vẹn.

Leigh-Anne Pinnock xuất hiện nổi bật trong buổi hẹn hò của cô với tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Watford, Andre Gray tại Mayfair, London ... Nhưng tiền đạo người Anh lại bị cảnh sát phạt vì đỗ xe không đúng quy định. Nói một chút về Leigh-Anne Pinnock, cô là thành viên của ban nhạc bốn người Little Mix, đã từng tham dự mùa thứ tám chương trình The X Factor của nước Anh, nhóm nữ đầu tiên chiến thắng và lập hàng loạt kỷ lục về bán album.

Họ có một mối quan hệ tính đến nay đã gần ba năm, sau khi cả hai người gặp gỡ và quen nhau vào năm 2016. Leigh-Anne Pinnock và bạn trai Andre Gray đã tận hưởng buổi tối hẹn hò ở Mayfair, London vào tối thứ Năm để kỷ niệm cho chuyến đi leo núi Kilimanjaro gần đây của cô cho tạp chí Comic Relief. Tuy nhiên, buổi tối lại không diễn ra tốt đẹp như mong đợi với ngôi sao của Little Mix và tiền đạo Andre Gray, khi xe của anh đỗ sai quy định và nhận một vé phạt cảnh cáo được dán trên kính xe.

 - Bóng Đá

 Giấy phạt được dán ngay trước kính xe. 

Trong buổi hẹn hò của họ, Leigh-Anne gây sự chú ý với đám đông bằng một bộ đồng phục thể thao, mặc quần thể thao Umbro và áo phông trắng đen phù hợp. Để tạo thêm điểm nhấn quyến rũ, cô tôn lên vẻ ngoài của mình với một đôi sandal gót nhọn màu đen và đôi khuyên tai bạc quá khổ, đi kèm với chiếc túi màu đen được đính kèm bạc để phối với set đồ của mình. Leigh-Anne cũng tọa kiểu thêm cho vẻ ngoài của mình bằng một bộ tóc búi cao, cắt với mái thả và trang điểm đậm để tăng lên vẻ đẹp của cô.

 - Bóng Đá

 Leigh-Anne gây sự chú ý với đám đông bằng trang phục của cô.

Trong khi đó, Andre xuất hiện giản dị với một chiếc quần skinny jeans rách đã phai màu, phối với áo hoodie đỏ và đôi giày trắng. Mới đây, Leigh-Anne đã đăng lên Instagram để tiết lộ rằng họ cùng một số người bạn đã tham gia leo núi Kilimanjaro cho tạp chí Comic Relief.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh nữ ca sĩ và bạn trai.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ một bức ảnh về món tráng miệng cùng dòng chữ được viết bằng nước sốt chocolate ở bên cạnh món ăn với ý nghĩa "rất tự hào".

 - Bóng Đá

 Món ăn với dòng chữ được viết bằng chocolate của hai người.

Leigh-Anne gần đây đã tham gia leo lên đỉnh Kilimanjaro cho tạp chí Comic Relief với người bạn cùng nhóm Little Mix của mình, Jade Thirlwall. Bộ đôi này cũng tham gia với các đồng nghiệp nổi tiếng khác như: Shirley Ballas, Dani Dyer, Anita Rani, Alexander Armstrong, Ed Balls, Osi Umenyiora và Dan Walker.

Nguyễn Kim Bằng | 18:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục