"Sao" Newcastle nằm trong kế hoạch "90 triệu bảng" của Chelsea

21:05 Thứ ba 20/03/2012

Với chiến lược nhằm tái thiết mạnh mẽ đội bóng, ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cơn khát danh hiệu tại đấu trường châu Âu vẫn chưa thôi ám ảnh nhà tài phiệt người Nga. Không muốn tình trạng này còn kéo dài thêm nữa, Abramovich quyết định sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng vào mùa hè năm nay với gói tài chính lên đến 90 triệu bảng. Được biết, hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea là tiền đạo người Brazil, Hulk (được định giá vào khoảng 34 triệu bảng) và chân sút của Atletico Madrid, Radamel Falcao (30 triệu bảng).

Chelsea rất tự tin vào khả năng chiêu mộ Hulk sau khi chân sút này bày tỏ mong muốn rời Porto. Mùa giải năm ngoái, Hulk đã ghi được 36 bàn thắng trong 53 trận đấu, đóng góp phần quan trọng trong việc giúp Porto giành cú ăn ba dưới thời HLV Villas-Boas. Các tuyển trạch viên của Chelsea cũng đang nỗ lực tiếp cận Falcao, cầu thủ đã rời Porto mùa giải trước sau khi ghi 33 bàn thắng trong 36 trận đấu trong đó có tới 17 bàn trong 14 trận đấu ở Europa League.

Cheick Tiote (phải)- Ảnh Getty

Ngoài hai cầu thủ nói trên, những cái tên còn lại trong danh sách chuyển nhượng của “The Blues” là ai? Tờ Daily Mail mới đây đã hé lộ bí mật. Theo đó, Chelsea đang tích cực theo đuổi bộ đôi cầu thủ của Newcastle, Cheick Tiote và Tim Krul. Tiote hiện đang nổi lên như là một tiền vệ trung tâm hàng đầu ở Premier League. Tuy nhiên, để có được cầu thủ 25 tuổi này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với các kình địch như Liverpool và Manchester United. Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà gia nhập Newcastle từ FC Twente với mức giá chỉ 3,5 triệu bảng vào mùa Hè năm 2010.

Còn thủ thành Krul, ngay trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên ở Newcastle đã gây ấn tượng mạnh với tài năng của mình. Thủ môn người Hà Lan bắt đầu sự nghiệp tại đội bóng quê nhà RAS và sau đó chuyển tới ADO Den Haag. Anh chuyển đến Newcastle vào mùa Hè năm 2005 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Sau thời gian dài thi đấu cho mượn, năm 2009, Krul trở lại Newcastle và bắt đầu khẳng định mình.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục