Sao NBA xộ khám vì bạo hành gia đình

05:20 Thứ hai 07/08/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong Los Angeles Clippers Willie Reed đã bị cảnh sát bắt giữ vào sáng chủ nhật (giờ địa phương) sau khi bị chính cô vợ tố cáo hành vi bạo hành gia đình.

Báo cáo từ văn phòng cảnh sát quận Miami-Dade cho biết, ngày hôm qua các nhân viên công vụ đã tạm giữ công dân Willie Reed sau khi nhận được các cáo buộc bạo hành gia đình từ cô vợ Jasmine Reed.

reed_willie-1040x572

 Tiền phong Willie Reed trong màu áo Miami Heat.

Theo cảnh sát thì họ nhận được tin báo và bắt giữ đối tượng vào lúc 3 giờ sáng ngày chủ nhật và hiện vẫn đang tạm giữ để thu thập thêm lời khai cùng các chứng cứ.

Một số nguồn tin từ truyền thông Mỹ cho hay, vợ Reed đã tố cáo chồng mình có hành vi lôi kéo và đánh đập sau khi hai người cãi nhau và cô đòi chia tay. Cô bị chồng mình xô ngã rồi bị vật khắp phòng với vali và túi xách cho đến khi quai của chiếc túi xách bị đứt. Cô cũng cáo buộc Reed đã ngăn cô thoát ra ngoài hành lang để kêu gọi sự trợ giúp. Thậm chí mọi việc còn trở nên tồi tệ hơn khi tay ném 27 tuổi có hành vi xé áo rồi đánh cô. Sau đó tân binh Los Angeles Clippers đã lôi cả vợ và hai con của mình trở lại phòng.

Jasmine trong nỗ lực đưa hai con thoát ra khỏi căn hộ, đã bị Reed bắt được, nắm tóc để lôi đứa trẻ trở lại. Reed đã đè lên trước khi bị cô phản kháng bằng cách đập một chiếc đế nến thủy tinh vào đầu.

Về phần Willie Reed, anh không thừa nhận có hành vi bạo hành với vợ mình, tuy nhiên tân binh Clippers thừa nhận có chạm vào người Jasmine khi cô vào thang máy.

Còn theo các báo cáo từ phía cảnh sát, trên bắp tay, cổ tay, lưng và ngực cô Jasmine đều có những vết bầm tím. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra bất kỳ kết luận chính thức nào.

Trong quá khứ, Willie Reed cũng không ít lần dính scandal trong quá khứ. Hồi còn là sinh viên Reed từng bị đình chỉ ở niên khóa 2010-11 vì có dính líu đến một vụ tấn công tình dục. Trở lại ở kỳ nghỉ xuân anh cũng không thể yên ổn quá lâu trước khi chính thức bị đuổi học sau khi không đáp ứng được các yêu cầu nhập học trở lại.

Được biết Willie Reed vừa gia nhập Los Angeles Clippers với bản hợp đồng có thời hạn một năm giá trị 1,5 triệu USD. Trung phong 27 tuổi từng thi đấu cho các CLB Brooklyn Nets, Miami Heat tại NBA. Trước đó anh cũng có thời gian vài năm lăn lộn ở giải D-League cho các đội Springfield Armor, Reno Bighorns, Grand Rapids Drive, Iowa Energy và Metros de Santiago. Trong màu áo Miami Heat mùa qua, Reed ghi trung bình 5,3 điểm, 4,7 rebound, 0,4 kiến tạo, 0,7 block trong 14,5 phút mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:20 07/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục