Sao NBA lo lắng cho chấn thương của Zion Williamson

11:58 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ NBA đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Zion Williamson sau khi cầu thủ này dính phải chấn thương.

Khi trận đấu giữa Duke và North Carolina ở NCAA bắt đầu chưa quá 1 phút, quái kiệt Zion Williamson đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

a

Chiếc giày của Zion Williamson là tác nhân lớn nhất khiến cầu thủ này gặp chấn thương.

Cầu thủ 18 tuổi đã trượt chân và rách toạc chiếc giày trái trong một pha bóng. Sau đó Zion Williamson đã ôm gối đầy đau đớn trước khi được đồng đội giúp đỡ rời sân.

Cầu thủ được Stephen Curry ca ngợi đã không thể thi đấu trở lại và Duke tuyên bố trên trang chủ rằng đó là một chấn thương đầu gối. Một số cầu thủ NBA đã chia sẽ cảm nghĩ trên twitter với nội dung lo lắng cho chấn thương của Zion Williamson.

1

LeBron James: "Hy vọng anh bạn trẻ không sao! Chân cắm thẳng qua chiếc giày theo nghĩa đen của nó".

2

Spencer Dinwiddie: "Thay vì đùa cợt với chiếc giày đó! Tôi hy vọng Zion Williamson không bị làm sao".

5

 Terry Rozier: "Đến đây nào puma" - "Cậu ta không sao đâu".

Zion Williamson sớm nổi lên như tài năng sáng giá nhất nước Mỹ ngay từ khi còn là học sinh trung học. Cùng với những màn trình diễn tuyệt vời ở NCAA kể từ đầu mùa giải, ngôi sao của Duke được dự đoán sẽ trở thành cầu thủ được lựa chọn đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2019.

Trước khi gặp phải chấn thương đầu gối, Zion Williamson có trung bình 22,4 điểm, đạt hiệu suất ném 68,3% cùng 9,2 rebounds trong mùa giải NCAA năm nay.

Xem lại chấn thương của Zion Williamson

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:57 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục