Sao Napoli từ chối Arsenal, PSG

10:36 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnLorenzo Insigne - tiền vệ tài năng của Napoli được báo chí đồn đoán là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Với việc hợp đồng của tuyển thủ Italia với đội chủ sân San Paolo sẽ hết hạn vào tháng 06/2019, ngay từ lúc này, hai CLB hàng đầu của châu Âu là Arsenal và Paris Saint-Germain đã ngỏ ý muốn đưa Insigne rời Serie A.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang theo sát Lorenzo Insigne.

Vướng mắc giữa cầu thủ có biệt danh 'Messi Italia' và ban lãnh đạo Napoli nằm ở tiền lương. Đầu tháng này, người đại diện của Lorenzo Insigne tiết lộ anh có thể rời CLB gắn bó lâu nay vì vấn đề hợp đồng. Insigne muốn được đối xử 'hậu hĩnh hơn' trong bản hợp đồng mới, điều Napoli - CLB không quá giàu có về tài chính vẫn chần chừ.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, cầu thủ 25 tuổi đã bác bỏ mọi tin đồn. "Giấc mơ của tôi là chinh phục các danh hiệu lớn cùng Napoli, và cho tới khi nào còn mặc màu áo này trên người, tôi sẽ chết cho điều đó," anh khẳng định.

Lorenzo Insigne gia nhập Napoli từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Báo chí Italia tiết lộ Arsenal và PSG thường xuyên gửi tuyển trạch trực tiếp đến xem giò Insigne ở Serie A mùa này. Cầu thủ chỉ cao 1m63 đã có tới 13 bàn và 10 kiến tạo sau 39 lần ra sân mùa này, giúp Napoli vững vàng ở vị trí thứ 3 tại BXH Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Lorenzo Insigne:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:07 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục