Sao M.U phá vỡ im lặng sau scandal like thông điệp sỉ nhục Rashford

15:58 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnCộng đồng mạng và đặc biệt là các fan Quỷ Đỏ đã có đáp án chính xác về sự cố mới đây.

Vừa qua, trên mạng xã hội hình ảnh Instagram xôn xao về hành động của trung vệ Manchester United, Eric Bailly. Tài khoản chính thức của hậu vệ Bờ Biển Ngà đã bấm thích bình luận có nội dung đả kích 2 đồng đội Marcus Rashford và Paul Pogba.

Bailly phá vỡ im lặng sau khi bấm thích comment sút Rashford - Bóng Đá

 Sự cố khó tin.

Cụ thể khi tài khoản red._devils đăng tải đội hình trong mơ của Quỷ Đỏ sau kỳ chuyển nhượng hè với 2 bổ sung Paulo Dybala và Matthijs de Ligt, đã có 1 số người dùng có lời lẽ xúc phạm số 10 lẫn số 6 United. Tài khoản của Bailly bấm thích 2 bình luận: "Rashford rác rưởi ra ngoài""Pogba đá mỏ neo, chọn lựa đội hình ngu ngốc".

Động thái bất ngờ nói trên khiến không ít fan United e ngại về rạn nứt nội bộ trong phòng thay đồ đội bóng. Hôm qua, Bailly đã phải lên tiếng đính chính.

Bailly phá vỡ im lặng sau khi bấm thích comment sút Rashford - Bóng Đá

 Bailly đính chính.

Ngôi sao 25 tuổi đăng tải thông điệp khẳng định tài khoản của mình bị chiếm quyền kiểm soát khi sự cố xảy ra: "Tôi chỉ muốn xác nhận rằng tài khoản của tôi đã bị xâm nhập. Những lần bấm thích trên Instagram truyền thông chỉ ra không phải thực hiện bởi tôi. Những người anh em Pogba và Rashford biết tôi đánh giá cao họ thế nào."

Bailly vừa trải qua mùa giải 2018/19 không như ý, khi các chấn thương và thẻ phạt liên tiếp ngăn cản đóng góp của anh cho đội chủ sân Old Trafford.

Phụng Sồ | 15:15 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục