Sao MU 'diện' dép quai hậu đi tập

21:42 Thứ ba 18/10/2016

Dẫu biết mỗi cầu thủ có một gu thời trang khác nhau, lựa chọn của ngôi sao bí ẩn này thật kỳ quái với đôi dép có phần "lạc hậu" ở Anh.

Sau trận đấu với Liverpool, dàn sao MU trở lại luyện tập bình thường để chuẩn bị cho loạt đấu tại Europa League sắp tới. Tuy nhiên, một cầu thủ đã vô tình hoặc cố ý đi dép quai hậu đến sân tập và điều này khiến trại tập huấn Carrington có một trận cười sảng khoái.

Trên trang Twitter cá nhân, Juan Mata đã đăng tải hình ảnh về đôi dép có lẽ khá quen thuộc tại Việt Nam. Tiền vệ người Tây Ban Nha phát hiện ra một cầu thủ của MU đi dép quai hậu đến Carrington và thản nhiên để ở phòng thay đồ.

Twitter-MU-1

 Chiếc dép quai hậu của một cầu thủ bí ẩn tại MU. Ảnh: Internet.

Juan Mata đã đăng tải bức ảnh trên lên mạng xã hội cùng lời thách đố: "Đoán xem thanh niên nào đi đôi này đến sân tập." Ngay lập tức lời giễu cợt của cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ NHM trên toàn thế giới.

Chỉ trong vòng 2 giờ, bức ảnh về đôi dép quai hậu trên đã có hơn 16 nghìn lượt thích cùng nhiều lời phỏng đoán. Cái tên mà NHM nhắc đến nhiều nhất chính là Eric Bailly, trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Không dừng lại ở đó, Ashley Young cũng đã tiếp bước Juan Mata bằng việc treo đôi dép có một không hai tại Carrington lên mắc áo ở giữa phòng thay đồ.

Twitter-MU-2

 Ashley Young treo đôi dép lên móc áo giữa phòng thay đồ tại Carrington. Ảnh: Internet.

Bức ảnh của Ashley Young cũng nhận được rất nhiều lượt thích cùng bình luận vui nhộn, thậm chí có người cho rằng chỉ có những đứa trẻ với đôi chân quá khổ mới chọn đôi dép đó để đi ra đường.

Hiện danh tính của chàng cầu thủ bí ẩn kia vẫn chưa được tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin tại Old Trafford, người "lỡ" đi đôi dép quai hậu trên đến Carrington ngày hôm nay có thể sẽ bị "phạt" sử dụng nó đến cuối tháng hoặc đeo thay giày trong một buổi tập luyện cùng cả đội.

Nguồn: Zing.vn
Gia Tú | 20:40 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục