Sao M.U bị trừng phạt: "Tôi muốn chơi tại CLB đó"

17:18 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ hồi tưởng quá khứ và chia sẻ dự định về bến đỗ tương lai.

Mùa hè năm 2014, sau khi được bổ nhiệm làm HLV Manchester United, Louis Van Gaal đã mang về sân Old Trafford 2 tuyển thủ Argentina là Angel Di Maria và Marcos Rojo.

Để nhận được cái gật đầu từ Real Madrid trong thương vụ Di Maria, Quỷ Đỏ đã phải chi gần 60 triệu bảng. Tuy nhiên ngòi nổ số 7 lại trải qua mùa giải khó khăn và rời United chỉ sau 1 năm. Trong khi đó, Rojo vẫn gắn bó với nửa đỏ Manchester đến hiện tại.

Rojo và Di Maria bị M.U phạt vì bỏ học tiếng Anh - Bóng Đá

 Rojo và Di Maria thời cùng khoác áo United.

Trả lời phỏng vấn ESPN Argentina mới đây, trung vệ số 5 đã hồi tưởng lại rắc rối trong giai đoạn hòa nhập với môi trường mới mà cả anh lẫn Di Maria gặp phải. 

"Năm đầu tiên khiến tôi phải trả giá để hòa nhập, bởi vì tôi đến từ giải đấu Bồ Đào Nha, nơi nắng tràn ngập cả ngày và giống Argentina hơn." Rojo chia sẻ. "Những cơn mưa, ngôn ngữ, mặt trời không bao giờ xuất hiện tại Anh, nhưng giờ đã 5 năm và tôi cảm thấy thoải mái."

"Chúng tôi đến các lớp học tiếng Anh và tôi cùng Di Maria thường phá lên cười. Sau đó chúng tôi không đến những lớp đó nữa và United bắt đầu phạt, vì họ đã chi trả từ trước."

Kể từ sau chấn thương đầu gối gặp phải cách đây 2 năm, Rojo không còn duy trì phong độ tốt như trước. Có nhiều tin đồn hậu vệ 29 tuổi có khả năng rời Old Trafford ngay hè này.

Trả lời câu hỏi về tương lai, Rojo thừa nhận mong muốn 1 ngày trở lại quê nhà: "Tôi muốn chơi tại Estudiantes lần nữa."

Phụng Sồ | 16:40 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục