Sao MU bị tố keo kiệt với con gái

18:55 Thứ hai 15/08/2016

Ngôi sao của Manchester United và đội tuyển quốc gia Pháp, Anthony Martial vừa bị bạn gái cũ Samantha Jacquelinet chỉ trích đã đối xử tệ bạc với cô và con gái.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với tờ The Sun, Jacquelinet tố Martial là không hề quan tâm gì đến con ruột của mình, và chỉ chu cấp cho họ một số tiền rất nhỏ để sinh hoạt.

“Anh ta (Martial) nói với tôi sẽ thuê cho hai mẹ con một căn nhà. Tôi tìm được một căn ở ngoại ô Paris. Nhưng khi tôi chuyển đến, anh ta nói chỉ chu cấp cho tôi 3,000 bảng một tháng.”

Martial và bà xã thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet.

Martial gặp Samantha khi cô 17 tuổi và quen nhau được gần 6 năm. Cô sinh cho Martial một cô con gái kháu khỉnh vào tháng 6 năm ngoái, và hiện tại đang phải sống một mình ở Pháp cùng con.

Hai người chia tay nhau vào đầu năm nay, khi chân sút của MU lén lút hẹn hò cùng người mẫu Emily Wademan, thí sinh từng thi X Factor.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với The Sun, người đẹp này còn tuyên bố chính Manchester United đã hủy hoại hạnh phúc của cô.

“Trước khi chuyển đến MU, anh ta chưa bao giờ nhìn vào các cô gái khác. Tôi chưa từng bao giờ nghi ngờ anh ấy, vì vậy tôi đã rất sốc khi bị anh ta phản bội,” Samantha kể khổ với báo chí.

Mọi thứ đã thay đổi sau vụ chuyển nhượng đó,” Samantha nói tiếp. "Cầu thủ bóng đá ở Anh giống như vua. Họ có rất nhiều tiền, nhận được nhiều sự chú ý và sống ở một thế giới khác."

Báo chí Anh từng tiết lộ rằng Anthony Martial đã nhận được những tin nhắn tán tỉnh từ Emily Wademan, thí sinh từng thi X Factor. Sau khi chia tay, chân sút 20 tuổi đã công khai qua lại với Wademan.

Chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè năm 2015 với giá trị công bố lên tới 36 triệu bảng, Anthony Martial đang là một trong những tiền đạo trẻ được đánh giá cao của bóng đá thế giới. Anh hiện hưởng lương khoảng 70,000 bảng/tuần tại M.U (chưa bao gồm các khoản thưởng).

Nguyên Trí | 17:20 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục