Sao Monaco: "Tôi có thể đến Tottenham Hotspur"

10:24 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Guillermo Maripan của Monaco tiết lộ rằng anh mơ ước được chơi ở Premier League, giữa những mối liên hệ với Tottenham Hotspur.

Guillermo Maripan đã có 20 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên của mình ở Ligue 1, sau khi gia nhập Monaco từ CLB Tây Ban Nha, Alaves vào mùa hè năm ngoái. Tottenham đã được liên kết với Maripan khi họ chuẩn bị cho sự ra đi của Jan Vertonghen, người dự kiến sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng với CLB.

 - Bóng Đá

 Maripan muốn rời Monaco.

"Tôi muốn ký hợp đồng với câu lạc bộ thích hợp. Đó có thể là Spurs, hoặc một câu lạc bộ khác," Maripan nói với kênh truyền hình Bỉ Play Sports.

"Tôi thực sự muốn tiếp tục ở cấp cao nhất trong vài năm nữa và tôi muốn chơi bóng đá châu Âu vào mùa giải tới.

Kể từ tháng Giêng, một số câu lạc bộ đã đưa ra các đề xuất nghiêm túc. Hiện tại, giải đấu của Tây Ban Nha và Ý là rõ ràng nhất, nhưng tôi sẽ để mở tất cả các lựa chọn."

Nếu Vertonghen lựa chọn ra đi - theo tiếng gọi từ Inter Milan - thì Maripan sẽ là cái tên lí tưởng với Gà trống. Tuy nhiên, tờ AS tuyên bố rằng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội ở Premier League như West Ham United và Watford cho cầu thủ 26 tuổi, người đã khoác áo Chile 24 lần kể từ năm 2017.

Maripan nói thêm: "Cá nhân tôi, tôi thích Premier League rất nhiều, tôi đã luôn muốn chơi ở đó và tôi đang nhắm đến đó."

Theo dự tính, Maripan có thể có giá hơn 20 triệu euro và Monaco cũng đã sẵn sàng cho phép anh rời khỏi nước Pháp.

Top 3 bàn thắng của Berbatov ở Monaco

 
Minh Tuấn | 13:19 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục