Sao MLS nảy ra "sáng kiến" để "khóa chết" Diego Costa

12:40 Thứ tư 31/07/2019

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao giải đấu MLS sẽ có trận đấu giao hữu với Atletico Madrid vào ngày mai.

Các ngôi sao ở giải đấu Bắc Mỹ MLS đã có những buổi tập cùng nhau để chuẩn bị cho trận giao hữu được hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với Á quân La Liga 2018, Atletico Madrid.

Đội hình All-Star MLS có sự góp mặt của những cái tên rất nổi tiếng, từng thi đấu cho những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Nani, Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney. Tuy nhiên, tất cả ngôi sao này cần phải tìm cách hòa nhập tốt nhất để có thể đả bại Los Rojiblancos.

MLS Star tập trung để đánh bại Atletico - Bóng Đá

 Các ngôi sao Bắc Mỹ đã có buổi tập cùng nhau vào hôm qua.

Phát biểu trước thềm trận đấu, những cầu thủ bên phía MLS tỏ ra rất tự tin bất chấp đối thủ là một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới.

"Tôi nghĩ mọi người đều có điều gì đó đặc biệt". Đội trưởng phía MLS, Carlos Vela nói. "Chúng tôi toàn là những ngôi sao. Điều đó có nghĩa là tất cả chúng tôi đều mang đến một điều gì đó đặc biệt."

Theo tờ Pro Soccer USA, các ngôi sao Bắc Mỹ tỏ ra khá e dè trước tiền đạo Diego Costa bên phía Atletico. Cầu thủ gốc Brazil vừa lập một cứ poker trong trận thắng tưng bừng 7-3 của đội nhà trước đại kình địch Real Madrid. Tuy nhiên, sau đó anh phải nhận chiếc thẻ đỏ khi xô xát với Dani Carvajal bên phía Real.

Chia sẻ về cách ngăn chặn cựu sao Chelsea, hậu vệ Graham Zusi bên phía MLS nói đùa rằng:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi chỉ cần cố gắng để anh ấy nhận một tấm thẻ đỏ ở phút thứ hai, và chúng tôi sẽ ổn thôi. Đây sẽ là một thử thách tốt. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, và anh ấy có thể ghi bàn gần như tùy ý. Chúng ta sẽ phải kèm chặt anh ấy và không để anh ấy có cơ hội ngon ăn."

Dự kiến hai đội sẽ chạm trán nhau vào 7 giờ sáng mai (theo giờ Việt Nam). Tuy đây không phải là một trận đấu đỉnh cao, nhưng chắc chắn diễn biến trên sân sẽ rất thú vị khi những cầu thủ đầy cá tính như Ibrahimovic, Costa hay Rooney đều góp mặt.  

Trường Sơn | 11:33 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục