Sao Milan: "Rất khó để có thể từ chối Barca hoặc Real"

15:36 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnSuso, cầu thủ triển vọng bậc nhất của AC Milan và Serie A tiết lộ anh muốn được khoác áo một trong hai Gã khổng lồ La Liga.

Trả lời phỏng vấn với II Fatto Quotidiano, Suso cho biết: “Những đội bóng như AS Roma và Inter Milan đã có động thái với tôi, nhưng mỗi khi họ gửi lời đề nghị, CLB nói rằng họ không muốn bán tôi. Tôi hạnh phúc vì đó là điều tôi muốn.

Nhưng nếu như nhận được lời đề nghị từ Real Madrid hoặc Barcelona, thật khó để nói không với họ. Tuy nhiên hiện tại tôi vẫn đang là người của Milan.

Suso: Rất khó để từ chối Real hoặc Barca - Bóng Đá

 Suso ngưỡng mộ hai ông lớn của Tây Ban Nha.

Nói về cơ hội thành của của AC Milan trong mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Rất khó để có thể giành được chức vô địch Serie A, Napoli và Juventus đang ở phía trước chúng tôi. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể đoạt một suất tham dự Champions League.”

Suso là niềm cảm hứng của AC Milan trong mùa giải vừa qua. Tuy nhiên gần đây xuất hiện những tin đồn cho rằng Milan sẵn sàng đẩy anh đi và dùng tiền đưa về những cái tên chất lượng hơn. Trước việc có đến 3 đội bóng đã liên hệ với mình, Suso sẽ không quá lo về tương lai.

Tài năng của Suso

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:08 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục