Sao Miami Heat thi nhau mời gọi Wade trở lại mái nhà xưa

16:12 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnLiệu Dwyane Wade có "xiêu lòng" trước những lời mời gọi từ các tuyển thủ của đội bóng cũ Miami Heat?

wade

 Liệu Dwyane Wade có "xiêu lòng" trước những lời mời gọi từ các tuyển thủ của đội bóng cũ Miami Heat?

Trong buổi gây quỹ từ thiện mang tên mình tại River Yacht Club ở Miami, Hassan Whiteside tỏ ra thích thú trước câu hỏi về khả năng D-Wade tái hợp Miami Heat. "Điều này sẽ rất tuyệt. Bạn đang nói về sự trở lại của ngôi sao từng 3 lần vô địch NBA. Wade chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Anh ấy có lối thi đấu cực kỳ thông minh. Anh ấy có thể xác định rõ vị trí của bạn trong những tình huống pick and roll và anh ấy cũng là cỗ máy ghi bàn tuyệt vời," trung phong 28 tuổi của Miami cho hay.

Pick and roll là một cầu thủ tạo ra một tình huống (pick) cho một đồng đội cầm bóng rồi trượt nhanh qua rào phòng thủ của đội đối phương (rolls) và nhận đường chuyền từ ngoài vào.

Đồng quan điểm với Whiteside, hậu vệ Wayne Ellington cũng tỏ ra háo hức nếu Wade trở lại mái nhà xưa: "Việc thành phố cũng như đội bóng sở hữu một chàng trai như D-Wade sẽ là điều vô cùng tuyệt vời."

Hiện tại, Miami đang sở hữu đến 6 hậu vệ trong đội hình bao gồm Waiters, Goran Dragic, Tyler Johnson, Wayne Ellington, Josh Richardson và Rodney McGruder.

Nếu thật sự muốn Wade trở lại, BLĐ Miami sẽ phải tìm cách bán bớt, chẳng hạn như trường hợp của Josh Richardson - người sẽ ngốn khoảng 18,9 triệu USD quỹ lương của đội chủ sân American Airlines Arena sau mùa giải này.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:55 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục