Sao Man Utd vui mừng khi được gọi trở lại tuyển Anh

01:49 Thứ ba 04/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Chris Smalling có bữa ăn chia vui cùng cô vợ chưa cưới sau khi được gọi trở lại tuyển Anh.

Smalling-mu

 Smalling ăn tối cùng vợ chưa cưới. Ảnh:  Internet.

Cụ thể trong lần tập trung tuyển Anh lần này, HLV tạm quyền Southgate bất ngờ gọi tên trung vệ của Manchester United để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 trước Malta và Slovenia. Smalling tỏ ra rất hạnh phúc với tin tức này.

Trước đó, anh này đã chơi đủ 90 phút cho Quỷ đỏ trong trận đấu trước Stoke, dù rất cố gắng nhưng anh cũng không thể giúp CLB giành được 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Man Utd chỉ có được 1 điểm trong trận hòa 1-1, Anthony Martial là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng.

Sau trận đấu, anh cùng cô vợ chưa cưới đã có một bữa tiệc vui nho nhỏ ở bên ngoài trước khi trở lại tập trung cùng Tam sư. Cặp đôi trông rất hạnh phúc và thư giãn khi ở cạnh nhau. Cầu thủ 26 tuổi đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram một tấm hình khá lãng mạn với dòng chú thích hạnh phúc: "Ăn tối cùng vợ yêu dấu."

Southgate trở thành HLV tạm thời của Tuyển Anh, ông là người thay thế Sam Allardyce, người bị sa thải trước đó. Hy vọng rằng trước sự dẫn dắt của HLV mới, Tam sư sẽ thi đấu hay hơn và giành được những chiến thắng thuyết phục.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 01:55 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục