Sao Man Utd: 'Trên sân, tôi và Fernandes rất hợp nhau'

17:32 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đánh giá rất cao cầu thủ người Bồ Đào Nha.

 

Solskjaer ca ngợi Bruno Fernandes

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn lao dành cho Manchester United, nhất là khi nửa đỏ thành Manchester có cơ hội leo lên tốp 4 khi còn 1 trận chưa đấu trong tay. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang tạm xếp ở vị thứ 9 với 16 điểm có được.

Trong chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua của M.U, không thể không nhắc đến cái tên Bruno Fernandes khi anh đã thể hiện bộ mặt chói sáng với liên tiếp các bàn thắng và những pha kiến tạo. Ngôi sao thành danh từ Sporting Lisbon ra sân 14 trận, ghi 10 bàn và có 5 pha kiến tạo.

Lối chơi giàu tính đột biến, khao khát chiến thắng là điểm mạnh của tuyển thủ Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập Manchester United. Và trong diễn biến mới nhất, đến lượt Juan Mata dành những lời có cánh cho tiền vệ sinh năm 1994.

“We’re all very happy Bruno is here” – Man United player raves about 2 teammates - Bóng Đá

 Fernandes đang thi đấu thăng hoa.

"Vâng, một vài cầu thủ mất khá nhiều thời gian để thích nghi với Premier League, nhưng không phải là Bruno. Cậu ấy đã lập tức chứng minh mình tuyệt vời ra sao. Cậu ấy khao khát chiến thắng, luôn nghĩ tới việc cải thiện bản thân qua từng trận.

Trên sân, tôi và Bruno rất hợp nhau, chúng tôi hiểu nhau về bản chất của những đường chuyền, về cách di chuyển. Tất cả đều vui khi Bruno có mặt ở đây, xét về tác động mà cậu ấy mang lại cho đội bóng", cựu sao Chelsea trả lời trên L'Equipe. 

Giang Nam | 16:34 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục