Sao Man Utd: "Tôi thật sự lo lắng cho chính mình"

07:17 Chủ nhật 17/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez đã lên tiếng trải lòng về những khó khăn mà anh phải đón nhận ở Man Utd.

Alexis Sanchez là cầu thủ tấn công ở đẳng cấp thế giới trong màu áo Pháo thủ. Khả năng đi bóng, kiến tạo, ghi bàn của anh là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, từ khi đến Man Utd 1 năm trước, Sanchez chỉ để lại nỗi thất vọng.

Sanchez:

  Sanchez vẫn đang gây thất vọng nặng nề.

Trong màu áo Quỷ đỏ, tiền đạo 30 tuổi người Chile chỉ ghi có 5 bàn sau 37 trận. Ở trên sân, Sanchez thi đấu vật vờ, thường xuyên để mất bóng và chịu rất nhiều chỉ trích. Mà cần nhớ rằng, anh chính là cầu thủ được hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Sanchez chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng một cầu thủ như tôi phải thể hiện được mình ngay lúc này. Không có thời gian để bạn gây thất vọng nữa, không đâu.

Tôi thật sự lo lắng. Nhưng tôi tin vào bản thân, bởi sự nghiệp của một cầu thủ sẽ kết thúc nếu cầu thủ đó không còn tin tưởng vào bản thân nữa.

Lúc này, tôi đang tự làm khó mình. Tôi muốn được ra sân, muốn đối đầu với các hậu vệ. Tôi đã phải thích nghi với việc ra sân thi đấu 20 phút và tập luyện thêm ở nhà để đạt thể trạng tốt nhất. Tôi phải tự mình nỗ lực và cho thấy sự chuyên nghiệp."

Phong độ chói sáng của Alexis Sanchez trong màu áo Arsenal:

Minh Tuấn | 05:48 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục