Sao Man Utd: 'Tôi không thể nói rằng nước Anh từng cố gắng chọn mình'

09:52 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Quỷ đỏ vừa có chia sẻ rất thú vị về việc lựa chọn đội tuyển quốc gia của mình.

Daniel James không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV khi được Manchester United chiêu mộ hồi đầu mùa Hè 2019 vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 3 bàn thắng trên mọi đấu trường cho M.U.

Trong màu áo đội tuyển Xứ Wales, ngôi sao 21 tuổi cũng ra sân tổng cộng 6 trận và có riêng cho mình 2 pha lập công. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ryan Giggs (cựu cầu thủ Quỷ đỏ), cầu thủ sinh ra tại Beverley hứa hẹn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ vị "tiền bối".

Sao Man Utd: 'Tôi không thể nói rằng nước Anh từng cố gắng chọn mình' - Bóng Đá

 James đang là niềm hi vọng của Xứ Wales.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất về tân binh của nửa đỏ thành Manchester chính là quốc tịch của anh. Cựu tiền vệ Swansea City lớn lên ở thị trấn Beverley, Yorkshire, xứ Sương mù nhưng lại lựa chọn thi đấu cho Xứ Wales. Mới đây, đích thân James cũng lên tiếng hé lộ sự thật rất bất ngờ.

"Cha tôi đã đưa tôi đến một trại phía Bắc Xứ Wales khi tôi chỉ mới 12 tuổi. Cũng kể từ đó, tôi thi đấu cho những lứa trẻ của nước này cho tới khi trưởng thành. Vì vậy, tôi không thể nói rằng nước Anh từng cố gắng lựa chọn mình được", cầu thủ thuộc biên chế M.U cho biết.

Trong đội hình Quỷ đỏ vào lúc này, một cái tên khác cũng từ chối thi đấu cho Tam Sư là Scott McTominay. Sau khi nghe lời khuyên từ Sir Alex Ferguson, tiền vệ sinh năm 1996 quyết định đầu quân cho Scotland.

Xem Gareth Southgate nói về các sao mai của ĐT Anh: 

Giang Nam | 09:05 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục