Sao Man Utd: "Tôi gõ cửa phòng Solskjaer và nói vì sao chuyện không ổn"

20:50 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ hé mở cuộc đối thoại với ông thầy, trong bối cảnh khó khăn bủa vây.

Hồi đầu mùa, Jesse Lingard là một trong những trụ cột được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng trong đội hình xuất phát. Tuy vậy sau chuỗi trận thất vọng, ngòi nổ người Anh dần đánh mất vị trí. Phải đến thời gian gần đây khi Andreas Pereira nhạt nhòa, Lingard mới đá chính trở lại nhiều hơn.

Tính từ khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh, đóng góp của số 14 cho Quỷ Đỏ chỉ dừng ở vỏn vẹn 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Sự thiếu hiệu quả của Lingard, Pereira hay Juan Mata ở vị trí số 10 là một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ phập phù của hàng công Manchester United mùa này.

Phát biểu với Daily Mail, Lingard tiết lộ những thể hiện kém thuyết phục thời gian qua đến từ rắc rối gia đình anh phải đối mặt. Ngôi sao 26 tuổi cũng cho hay anh đã trao đổi thẳng thắn với HLV Solskjaer, sau quãng thời gian do dự.

Lingard:  'I had to tell Ole the truth... my loved ones have been struggling - and it's breaking my heart' - Bóng Đá

 Solskjaer giúp Lingard vượt qua khó khăn.

"Tôi không trình diễn và Ole dõi theo mọi lúc, ông ấy muốn nhiều hơn từ tôi." Lingard hồi tưởng. "Vì vậy tôi cảm thấy tốt nhất là bày tỏ mọi thứ và nói với Ole vì sao tâm trí tôi không ổn. Do đó tôi đã gõ cửa phòng ông ấy."

Lingard hé mở thông điệp động viên từ Solskjaer ở cuộc chạm trán Brighton 1 tháng trước: "HLV nói: 'Hãy ra đó và chơi bóng với 1 nụ cười, tận hưởng trận đấu'. Được nghe điều đó mang đến cho bạn sự tự tin."

"Ole biết tính cách của tôi ra sao, tôi cần mỉm cười. Ông ấy nói mọi thứ rồi sẽ ổn, có thể tôi chỉ cần ai đó nói câu ấy. Ole bảo ông ấy chỉ muốn Jesse lúc trước trở lại, có lẽ tôi có thể trao cho ông ấy điều đó lúc này."

Xem Solskjaer nhận xét về United không có Pogba:

Phụng Sồ | 20:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục