Sao Man Utd gửi "chiến thư" tới Juventus sau trận hòa Chelsea

21:03 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã có những phát biểu đầy tự tin trước cuộc tiếp đón đại diện Serie A.

Kết thúc trận đấu trên sân Stamford Bridge, Manchester United đã để cho The Blues cầm hòa với tỉ số 2-2. Bàn thắng ở phút bù giờ của Ross Barkley đã giúp cho đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. Tuy nhiên, tinh thần của Quỷ đỏ đang dâng cao sau kết quả khả quan ở trận đấu vừa qua.

Theo Ashley Young, anh và các đồng đội xứng đáng có được chiến thắng trước đối thủ. Cựu tiền vệ Aston Villa cho biết đội chủ sân Old Trafford cần phải duy trì lối chơi như trận đấu với Chelsea, đặc biệt là cuộc chiến với Juventus vào giữa tuần.

young: Man utd cần phải tấn  công trước juve - Bóng Đá

 Ashley Young đã có trận đấu tròn vai khi phong tỏa được Eden Hazard.

"Tôi nghĩ M.U xứng đáng với 3 điểm, nhất là khi toàn đội đã trở lại và thực sự làm chủ trận đấu. Nhưng đây là cách chúng tôi cần phải làm khi đối đầu với Juventus. Chúng tôi phải nhập cuộc và kiểm soát thế trận, đặc biệt hơn khi được chơi tại sân Old Trafford", cầu thủ sinh năm 1985 cho biết.

"Trận với Newcaslte United và Chelsea M.U đã làm thế, tôi tin chắc nếu chơi như vậy chúng tôi sẽ có kết quả tốt. Toàn đội phải rút kinh nghiệm từ những thứ tích cực sau trận đấu. Cách M.U thi đấu ở hiệp 2 trận Chelsea rất khác biệt, đó là màn trình diễn tuyệt vời", Ashley Young nói thêm.

Tại bảng H Champions League, Manchester United đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 4 điểm có được sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Juventus đang có 6 điểm và tạm dẫn đầu. 

Kha Võ | 20:50 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục