Sao Man Utd được khen: "Cậu ấy làm điều đó tốt hơn Alexander-Arnold"

11:48 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Trong thắng lợi hủy diệt 4-0 của Manchester United trước Chelsea, Aaron Wan-Bissaka là nhân tố vô cùng nổi bật. Hậu vệ cánh phải 21 tuổi gây ấn tượng mạnh bởi sự quyết liệt và vững vàng, góp công lớn vào chiến tích giữ trắng lưới trước đối thủ không hề nhẹ ký.

Rõ ràng, không nói quá khi khẳng định Wan-Bissaka là một trong những hậu vệ phải hàng đầu tại Premier League. Và trong những phát biểu mới đây của mình, huyền thoại Liverpool - Steve Nicol đã lên tiếng có những so sánh giữa cựu sao Crystal Palace và Trent Alexander-Arnold:

"Wan-Bissaka là người làm tốt hơn trong khâu phòng ngự."

Nicol khẳng định ở khâu phòng ngự, Wan-Bissaka nhỉnh hơn hậu vệ của Liverpool.

"Thế nhưng ở khâu hỗ trợ tấn công, nhất là khi chủ động cầm bóng, Trent Alexander-Arnold là số một tại nước Anh, không có gì để tranh luận cả."

"Tuy nhiên trong những pha phòng ngự một đấu một và khả năng chọn vị trí khi phòng ngự, Trent còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin uy tín từ cây viết Gianluca Di Marzio cho hay, Alexis Sanchez được xem là "kế hoạch B" của Nerazzurri khi không thể mang về Edin Dzeko.

Về phía MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ, tuyển thủ Chile vẫn là nhân tố nằm trong kế hoạch và ông hi vọng cậu học trò sẽ cải thiện phong độ. Trước đó, cả Juventus lẫn Napoli cũng từng muốn có được số 7 của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục