Sao Man Utd chấn thương đầu, nhập viện khẩn cấp

16:30 Chủ nhật 16/09/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Man Utd, Cameron Borthwick-Jackson đã dính chấn thương rất nặng trong chiến thắng 3-2 của Scunthorpe trước AFC Wimbledon ở League One.

Cameron Borthwick-Jackson đã được Man Utd cho Scunthorpe mượn trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2018 vừa qua. Anh đã rời sân bằng cáng chỉ sau 25 phút thi đấu tại Kingsmeadow khi va chạm mạnh với hậu vệ Rod McDonald.

Sao Man Utd chấn thương đầu, nhập viện khẩn cấp - Borthwick-Jackson - Bóng Đá

 Cameron Borthwick-Jackson đã bất tỉnh sau một pha không chiến.

Cầu thủ 20 tuổi đã bất tỉnh sau pha không chiến, và phải được sơ cứu tại chỗ đến 8 phút trước khi được khiêng ra ngoài. Ngay sau đó, Borthwick-Jackson được đưa thẳng đến bệnh viện để cấp cứu. Man Utd cũng đã cử chuyên gia y tế của mình đến trợ giúp cho Scunthorpe trong việc chăm sóc hậu vệ người Anh này.

Borthwick-Jackson đã có 6 lần ra sân trong mùa giải này cho Scunthorpe - đội hiện đang ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng League One. Anh là sản phẩm học viện Old Trafford, từng được đưa ra mắt đội một United bởi HLV Louis Van Gaal và đã giật giải Cầu thủ U21 xuất sắc nhất Quỷ đỏ năm 2016. Sau 14 lần ra sân trong mùa giải 2015/16, Borthwick-Jackson đã được đem cho mượn tại Wolves, Leeds và bây giờ là Scunthorpe.

Tài năng đặc biệt của Borthwick-Jackson:

Minh Tuấn | 15:03 16/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục