Sao Man Utd cay đắng: Tôi sẽ rời Man Utd vào mùa Hè 2019

10:47 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo James Wilson thừa nhận sự nghiệp của anh tại Man Utd có thể sẽ kết thúc vào mùa Hè 2019 sắp tới.

James Wilson hiện đang được cho mượn tại SPL Aberdeen của Scotland. Lần xuất hiện gần nhất của tiền đạo 23 tuổi này cho câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã cách đây 3 năm rồi.

Sao Man Utd: Tôi sẽ rời Man Utd vào mùa Hè 2019 - Bóng Đá

 James Wilson trên đường rời Man Utd.

"Tôi nghĩ là vậy," Wilson nói với ESPN khi được hỏi về khả năng rời khỏi United vào mùa Hè này. "Tôi sẽ không nói rằng chắc chắn 100% tôi sẽ ra đi. Vẫn còn một cơ hội nhỏ để tôi có thể nhận được hợp đồng mới, nhưng tôi nghĩ mình đang tiến gần hơn với việc ra đi vào mùa hè.

Tôi nghĩ mọi thứ có thể khó khăn hơn tôi nghĩ. Tôi sẽ hướng đến một bến đỗ mới vào lúc này, bất cứ nơi nào có thể."

Wilson có trận ra mắt ở United trước Hull City vào cuối mùa 2013-2014 và ghi 2 bàn trong trận đấu đầu tiên Ryan Giggs phụ trách câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 2 bàn nữa sau 19 lần ra sân cho United trước khi gia nhập Brighton theo dạng cho mượn vào tháng 11/2015. Tiếp đó, tiền đạo người Anh được đem cho mượn ở Derby và Sheffield United trước khi gia nhập Aberdeen vào mùa Hè năm ngoái.

Wilson kể về khoảnh khắc anh được cho ra sân: "Đó là một bất ngờ. Tôi chỉ được tập luyện với đội một trong 2 tuần. Tôi đã có một mùa giải tốt trước đó, ghi bàn đội U18, U-19 ở Champions League và tôi đã ghi bàn cho U- 23s. Tôi đã có bước tiến lớn cho trong 1 năm.

Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được cái gật đầu nhưng tôi đã bước lên, và làm được điều gì đó cho đội bóng."

Sao Man Utd cay đắng: Tôi sẽ rời Man Utd vào mùa Hè 2019 - Bóng Đá

 James Wilson từng nhận được sự kì vọng lớn lao, được ví như Harry Kane và Michael Owen mới của bóng đá Anh.

Wilson tin rằng sự xuất hiện của Marcus Rashford vào năm 2016 đã cản trở cơ hội thể hiện mình của anh ở Man Utd.

"Louis van Gaal tin tưởng vào tôi và tôi nỗ lực hết sức có thể", Wilson nói. "Tôi đã tập luyện với đội một mỗi ngày và nghĩ rằng tôi đang tiến bộ tốt.

Khi tôi được cho mượn ở Brighton [trong mùa giải 2015-16], Marcus Rashford đã chen chân vào đội một. Tôi đã trở lại và không bao giờ thực sự có cơ hội đó nữa. Chấn thương của tôi là một vấn đề lớn. Tôi dính chấn thương mắt cá chân rồi ACL vào 2 năm trước.

Dù sao thì lúc này, tôi đang ở Aberdeen, và được tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi không thể phàn nàn điều gì cả."

Tài năng đặc biệt của James Wilson:

Minh Tuấn | 10:18 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục