Sao Man Utd cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương từ Chile

10:18 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang đẩy mạnh quá trình hồi phục sau chấn thương gân kheo và dường như sắp trở lại với vóc dáng săn chắc hơn trong một loạt các video được đăng tải trên Instagram.

Cầu thủ 29 tuổi được phép trở lại Chile sau khi bị chấn thương trong một buổi tập vào cuối tháng 11. Jose Mourinho cho rằng anh sẽ không thể ra sân cho đến hết năm nay. Nhưng Sanchez đã khiến người hâm mộ phấn khích bởi anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Sao Man Utd cập nhật tin tức mới nhất về chấn thương từ Chile - Bóng Đá

 Sanchez tích cực tập luyện.

Sanchez đã tải lên một loạt các clip từ quá trình tập luyện chuyên sâu của mình cũng như các thông điệp tạo động lực. Phát biểu ngay sau chấn thương của cậu học trò, Mourinho giải thích: "Chưa rõ ràng nhưng cậu ấy có kinh nghiệm về vấn đề và biết chấn thương mình gặp phải là gì.

Và cũng từ những hiểu biết của tôi, sự đau đớn và cách chấn thương xảy ra, tôi cho rằng nó sẽ khiến Alexis ngồi ngoài một thời gian dài. Đó không phải là một chấn thương nhỏ về cơ bắp, mà trong một tuần hoặc 10 ngày thì cầu thủ sẽ sẵn sàng trở lại.

Đối với tôi và cả cậu ấy, cảm giác trước khi kiểm tra là nó nặng hơn Victor Lindelof, và vấn đề của Lindelof không hề đơn giản. Vì vậy, tôi nghĩ Alexis đang chấn thương nặng về cơ bắp".

Man Utd mới giành được thắng lợi 4-1 trước Fulham tại Old Trafford, giữa tuần này họ sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để đối đầu với Valencia tại Champions League. Dù vậy, trận đấu tại Mestalla thực tế không còn nhiều ý nghĩa bởi Quỷ đỏ đã chính thức đi tiếp cùng Juventus.

Vũ Quang Toản | 07:20 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục