Sao Man United gửi thông điệp "đặc biệt" đến AS Roma

17:04 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnTrải qua 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo AS Roma, Chris Smalling chính thức quay trở lại Man United.

 

 Smalling tự tin đối đầu với Lionel Messi

Trải qua 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo AS Roma, Chris Smalling chính thức quay trở lại Man United trước khi lượt về vòng 16 đội Europa League diễn ra. Hậu vệ người Anh gia nhập đội chủ sân Stadio Olimpico vào tháng 8 năm ngoái.

Ngôi sao 30 tuổi có phong độ chói sáng, sở hữu 37 lần xỏ giày ra sân cho Giallorossi, đóng góp 3 bàn thắng; đồng thời là nhân tố quan trọng nơi hệ thống phòng ngự AS Roma. Smalling góp công không nhỏ vào thành tích thứ 5 chung cuộc của đội bóng nước Ý tại Serie A 2019/2020.

Chia sẻ với ấn phẩm A Bola, HLV trưởng Paulo Fonseca cho biết: "Smalling là một cầu thủ tuyệt vời. Rất vui khi cậu ấy đồng hành cùng chúng tôi xuyên suốt mùa giải vừa qua,". 

'Gutted' Smalling thanks Roma as he returns to Man Utd - Bóng Đá

Smalling trong màu áo AS Roma.

Đáp lại tấm chân tình từ AS Roma, Smalling viết dòng trạng thái trên Twitter: "Tôi có thể tự hào khẳng định rằng, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra từ trước mùa giải này. Những trải nghiệm, tình yêu của tôi dành cho AS Roma thật đặc biệt dù tôi chỉ chơi bóng ở đây trong thời gian ngắn,".

"Nó sẽ không bao giờ bị quên lãng. Tôi muốn nói lời cảm ơn và chúc tất cả mọi người, ban huấn luyện và nhân viên gặp những điều may mắn nhất trước Sevilla,".

Giallorossi vẫn còn nguyên cơ hội hỏi mượn, thậm chí mua đứt Smalling khi TTCN hè 2020 chính thức mở cửa. Bên cạnh Smalling, Alexis Sanchez là gương mặt thứ 2 được Man United cho mượn sang Serie A. Tiền đạo người Chile nhiều khả năng tiếp tục gắn bó cùng Inter Milan đến hết chiến dịch Europa League 2019/2020.

Anh Nguyễn | 16:06 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục