Sao Man United cả gan "đùa cợt" lời chia tay của Ibra

11:08 Thứ bảy 24/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnEric Bailly đã đáp lại bức tâm thư chia tay Manchester United của Zlatan Ibrahimovic theo cách mà không một ai nghĩ đến.

Hôm qua (23/03), trang chủ của Manchester United đã xác nhận việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Zlatan Ibrahimovic. "Mọi người trong CLB gửi lời cảm ơn Zlatan vì những gì anh đã cống hiến cho đội bóng kể từ khi đặt chân đến đây và chúc anh mọi điều tốt lành trong tương lai," thông báo có đoạn. 

Sao Man United cả gan

 Eric Bailly cả gan viết dòng tweet: "f*** offfffff”.

Trên trang Instagram và Twitter, Ibra gây chú ý với bức ảnh vật nhau với quỷ đỏ cùng chia sẻ xúc động ngày chia tay. "Những điều vĩ đại đã đi đến hồi kết và tới lúc tôi phải bước tiếp sau hai mùa giải tuyệt vời với Manchester United. Cảm ơn CLB, fan, đồng đội, HLV, nhân viên đội bóng và tất cả mọi người đã chia sẻ với tôi trong thời gian gắn bó ở đây", tiền đạo 36 tuổi viết đi kèm hashtag "mãi mãi một màu đỏ" ngầm ý rằng anh mãi là người của MU.

Thông qua trang cá nhân, những người đồng đội chí cốt của Ibra như Paul Pogba, Ashley Young cũng đã gửi lời nhắn nhủ xúc động đến tiền đạo người Thụy Điển. Riêng Eric Bailly là cả gan viết dòng tweet: "f*** offfffff” (Cút xéo đi) ngay dưới bài viết của Ibra.

Thật tế, đây chỉ là một lời trêu chọc của Bailly dành cho người đồng đội cũ. Ở Old Trafford, trung vệ người Bờ Biển Ngà có mối quan hệ thân thiết với Ibra. Thậm chí, Bailly từng có lần "liều mình" đá vào mông của cựu tiền đạo PSG rồi sau đó bỏ chạy.

Về phần mình, Ibra cũng vừa thông báo quyết định gia nhập Los Angeles Galaxy. Tiền đạo 36 tuổi này còn thuê hẳn 1 trang quảng cáo để công bố việc đầu quân đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ MLS. 

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục