Sao Man City tuyên chiến mọi 'ông lớn' ở Châu Âu

22:22 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnKevin de Bruyne đã hoàn toàn sẵn sàng cho những cuộc đối đầu ở vòng knock out Champions League kể cả khi phải chạm trán các đội bóng lớn.

ON THE BALL -  Kevin de Bruyne on the attack

 Kevin de Bruyne trong cuộc đối đầu giữa Man City và Monchengladbach. Ảnh: Dailymail

Sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa kết thúc, Manchester City đã cầm trong tay chiếc vé vào vòng 16 đội sau trận hòa 1-1 với Monchengladbach rạng sáng nay. Kevin de Bruyne là người đã thực hiện pha kiến tạo để David Silva ghi bàn thắng quan trọng trong trận hòa vừa qua trước đại diện đến từ nước Đức. Với kết quả này, Man City xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng C, sau ‘cựu vương’ của giải đấu Barcelona.

Ở vòng knock out tới, Man City và De Bruyne rất có thể sẽ chạm trán một đội bóng mạnh ở Châu Âu. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ tỏ ra không hề ngần ngại với kết quả này.

“Nếu bạn muốn đi đến cuối cùng, bạn cần đánh bại tất cả bọn họ. Kiểu gì chúng tôi cũng sẽ gặp phải đối thủ khó chơi. Kết thúc ở vị trí thứ nhất hay thứ hai ở bảng đấu không thực sự quan trọng vì bảng nào cũng có 2 đội bóng tốt nhất được tiến vào vòng trong. Tôi nghĩ thật là tốt khi có được một trận đấu mà chúng tôi không được đánh giá cao hơn. Chúng tôi sẽ có cơ hội để thay đổi suy nghĩ của một vài người.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:35 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục