Sao Man City tính đường "chuồn" sang Ligue 1

19:38 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tờ Goal cho hay, Riyad Mahrez bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Pháp thi đấu trong tương lai.

 

 Đẳng cấp của Riyad Mahrez

Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, Riyad Mahrez bỏ ngỏ khả năng quay trở lại Pháp thi đấu trong tương lai. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Algerie với Man City còn thời hạn đến năm 2023. PSG và Marseille là 2 bến đỗ đầy tiềm năng với cựu sao Leicester City.

Ngôi sao người Algeria trở thành điểm sáng trong mùa giải 2019/2020 bất ổn của nửa xanh thành Manchester. Mahrez nổi bật bởi các pha rê dắt bóng, tạo đột phá, sút phạt trực tiếp. Anh đóng góp 7 bàn và 10 kiến tạo tại EPL.

Mahrez cũng chính là nhân tố then chốt ở mùa giải vô địch Premier League 2015/2016 lịch sử của Leicester City. Ấn tượng trước phong độ của Mahrez, Man City quyết định duyệt chi 61 triệu bảng nhằm mang tiền vệ 29 tuổi về sân Etihad mùa hè năm 2018.

Manchester City star Mahrez opens door to future PSG or Marseille move - Bóng Đá

Mahrez trong màu áo Man City.

Phát biểu trên Canal Plus, Mahrez cho hay: "Từ nhỏ tôi là một CĐV trung thành của CLB Marseille. Hiện tại tôi vẫn ổn ở Man City. Đáng lẽ tôi đã khoác áo Marseille ở mùa giải 2014/2015. Bạn sẽ không biết được tương lai ra sao".

Mahrez thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 1-1 của Man City trước West Ham United. Nửa xanh thành Manchester sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Marseille tại vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Hệ thống phòng ngự tiếp tục là bài toán đau đầu với HLV Pep Guardiola khi trung vệ số 1 Aymeric Laporte dính chấn thương. Trong khi đó, bộ đôi tân binh Nathan Ake và Ruben Dias chưa thích nghi với môi trường mới.

Anh Nguyễn | 19:08 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục