Sao Man City suýt "đóng phim chưởng" với Jamie Defoe trên sân The Light

09:38 Thứ tư 03/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City vừa có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trước Sunderland, phải nhờ đến phút giây tỏa sáng của Sergio Aguero thì thầy trò Pellegrini mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH.

Đội khách nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở phút 16 do công của chân sút chủ lực Aguero với một pha dứt điểm cận thành sau pha bóng nửa chuyền nửa sút của Jesus Navas. Ảnh: Internet.
Có được bàn thắng từ rất sớm nhưng Man City không thể áp đặt lối chơi lên đội chủ sân The Light. Thầy trò Pellegrini tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự rắn chắc của Sunderland. Ảnh: Internet.
Sự thiếu vắng De Bruyne đã ảnh hưởng rất lớn đến Man City khi một mình David Silva là không đủ sức gánh vác cả hàng công. Ảnh: Internet.
Trận đấu diễn ra đầy kịch tính và trong một tình huống tranh chấp, trung vệ Martin Demichelis bực bội đến mức muốn "ăn thua đủ" với Jermain Defoe. Rất may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Ảnh: Internet.
Dù rất nỗ lực nhưng thầy trò Sam Allardyce cũng không thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Với Man City, chiến thắng quan trọng trước Sunderland giúp họ xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH, qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 09:07 03/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục