Sao Man City: “Premier League cần phải hủy bỏ”

15:40 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnMới đây Kevin de Bruyne đã đưa ra quan điểm cá nhân trong tình hình COVID-19 đang hoành hành.

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Theo đó hàng loạt sự kiện thể thao, chính trị và văn hóa bị hủy bỏ. Nhiều nền bóng đá châu lục cũng bị ảnh hưởng nặng nề,  hàng loạt giải đấu lớn đã bị hoãn.

5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già là Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu. Hiện chưa xác định được quãng thời gian khi nào bóng sẽ chính thức lăn trở lại. Các ngôi sao sân cỏ bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng thực hiện những kế hoạch riêng trong quãng thời gian không ra sân.

De Bruyne muốn giải đấu được hủy bỏ - Bóng Đá

 De Bruyne đưa ra ý kiến.

Cũng như các cầu thủ khác, Kevin De Bruyne phải tập luyện ở nhà để duy trì thể lực trong thời gian mùa giải gián đoạn. Mới đây “Vua kiến tạo” của Man City đã đưa ra quan điểm của mình: “Không biết khi nào chúng tôi mới có thể thi đấu trở lại. Chúng tôi được nghỉ 6 tuần, trong khi thông thường cần phải chuẩn bị mọi thứ trong 3 đến 4 tuần. Nếu trở lại, các cầu thủ sẽ gặp chấn thương chỉ trong một vài trận.

Tôi biết có rất nhiều vấn đề tiền bạc liên quan đến giải đấu này. Nhưng chờ đợi quá lâu để đưa ra quyết định sẽ gây ảnh hưởng đến mùa giải tiếp theo. Sẽ không có kỳ nghỉ Hè nào cả và mọi thứ sẽ phải hoãn lại.

Tôi rất tiếc nếu phải sớm kết thúc một mùa giải tốt như hiện nay. Nhưng nếu nó có thể tránh được các vấn đề trong mùa tới thì chúng ta cần phải thực hiện.”

Aguero tập luyện tại nhà

Endo | 14:57 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục