Sao Man City nói gì khi tổ chức 'bữa tiệc tình dục'?

12:40 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnKyle Walker thừa nhận anh đã đưa ra "quyết định tồi tệ" và biết ơn HLV Gareth Southgate vì đã cho anh cơ hội thứ hai.

Hậu vệ Walker của Manchester City đã phá vỡ quy định cách ly trong mùa dịch đến ba lần. Đặc biệt, anh đã tổ chức một bữa tiệc tình dục trong thời gian cả thế giới đang lo lắng đại dịch COVID-19.

Đã có ý kiến cho rằng liệu Walker có nên được triệu tập vào đội tuyển Anh. Nhưng huấn luyện viên Southgate đã bỏ qua cho ngôi sao của Man City.

Kyle Walker admits 'sex party' shame after being handed second chance by Gareth Southgate - Bóng Đá

 Kyle Walker nhận lỗi.

Walker, 30 tuổi, đã 48 lần khoác áo đội tuyển, cho biết: "Đó là những quyết định tồi tệ của tôi vào thời điểm quan trọng đối với đất nước và thế giới.

Rõ ràng là tôi và HLV đã nói chuyện sau đợt cách ly và bạn biết đấy, ông ấy đảm bảo với tôi rằng tất cả chúng ta đều mắc sai lầm.

Rõ ràng, tôi đã phạm lỗi ở quy mô lớn hơn khi tôi xuất hiện nhiều trước công chúng và là hình mẫu cho những đứa trẻ. Vì vậy, tôi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Nhưng bây giờ tôi đang tiếp tục. Tôi rất vui khi được tập trung cùng ĐTQG. Thật tuyệt khi gặp lại một số cầu thủ mà bạn không được gặp thường xuyên.

Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về nó nhưng tôi đang tiếp tục. Tôi nghĩ rằng tôi đã trở lại sau trận đấu với Manchester City, chơi một thứ bóng đá thực sự tốt đẹp. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục điều đó trong màu áo tuyển Anh."

Siêu phẩm của Walker:

 
Minh Tuấn | 12:10 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục