Sao Man City nghiện game trầm trọng vì bị "cô lập"

12:52 Thứ năm 02/04/2020

TinTheThao.com.vnKyle Walker thừa nhận bản thân cảm thấy bị nghiện Fortnite sau quãng thời gian phải cách ly bởi virus corona.

Đẳng cấp của Kyle Walker

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát toàn châu Âu với tốc độ nhanh chóng và thiệt hại khó lường. Do đó, hàng loạt các giải đấu hàng đầu buộc phải tạm hoãn vào lúc này. Khi trái bóng chưa lăn trở lại, các ngôi sao sân cỏ phải tập luyện ở nhà như một quy định bắt buộc nhằm bảo vệ sức khỏe trước virus corona.

Hậu vệ Kyle Walker của Man City chia sẻ với ESPN rằng, anh "lo sợ" mình sẽ nghiện trò chơi điện tử Fortnite ở giai đoạn bị "cô lập" này. Song song với đó, ngôi sao 29 tuổi cũng dành thời gian chơi bóng trong sân vườn với 3 đứa con trai kháu khỉnh của mình.

Man City's Walker jokes over Fortnite use in isolation - Bóng Đá

Walker trong màu áo Man City.

"Tôi đang chơi Fortnite vào lúc này, nó chiếm rất nhiều thời gian của tôi, có lẽ nhiều hơn mức độ cần thiết. Tôi phải thừa nhận trò chơi này mang đến một số lợi ích nhất định; tuy nhiên tôi cần tiết chế lại và loại bỏ nó. Tôi mất quá nhiều thời gian cho Fortnite sau khi ru ngủ mấy đứa trẻ,". Walker cho hay.

Walker cùng các đồng đội giữ liên lạc với nhau thông qua phần mềm WhatsApp, tuy nhiên Josep Guardiola không tham gia với học trò. 

"Pep không tham gia trò chuyện với chúng tôi. Tôi đã gửi tin nhắn đến Pep và gia đình vào tối qua. Các cầu thủ trong đội hình giữ liên lạc một cách thường xuyên, tôi nghĩ đó là cách thức tốt giúp bộ não hoạt động liên tục," Walker tiếp tục.

Anh Nguyễn | 12:22 02/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục