Sao Man City lập hat-trick, Tây Ban Nha 'thảm sát' Đức không tưởng

05:37 Thứ tư 18/11/2020

Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã không cho đối thủ có bất kỳ cơ hội nào để kháng cự.

 

Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn gì trước trận đấu?

 - Bóng Đá

 Đón tiếp Đức trên sân nhà, Tây Ban Nha tỏ ra tự tin khi có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" trong tay. Các CĐV cũng kỳ vọng vào một màn thư hùng mãn nhãn, đồng thời thế trận đôi công hấp dẫn sẽ được tạo ra. Tuy nhiên, cuối cùng vẫn chỉ là màn "thảm sát" của La Roja dành cho đối thủ của mình. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 17, Alvaro Morata đã đánh đầu mở tỷ số sau pha đá phạt góc chuẩn xác của Fabian Ruiz. Đây là tình huống tiền đạo của đội chủ nhà di chuyển thông minh, sau đó dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm. 

 - Bóng Đá

 Những phút sau đó, Tây Ban Nha lại dồn ép đối thủ của mình và liên tiếp tạo ra cơ hội ngon ăn. Và đến phút 33, Ferran Torres lên tiếng nâng tỷ số lên 2-0. Sau pha dứt điểm trúng xà ngang của đồng đội, bóng bật ra đúng vị trí mà cựu sao Valencia đang đợi sẵn. Phần việc của anh là tung cú volley vào khung thành rộng lớn đang đợi sẵn. 

 - Bóng Đá

 Phút thứ 38, Rodri đã có pha băng cắt đánh đầu tung lưới Manuel Neuer lần thứ 3 sau đường phạt góc hoàn hảo của Koke. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên. 

 - Bóng Đá

 Và dù Sergio Ramos dính chấn thương, sau đó buộc phải rời sân nhường chỗ cho Eric Garcia, La Roja cũng không gặp quá nhiều vấn đề. Thậm chí, đoàn quân của HLV Luis Enrique còn chơi hay hơn.

 - Bóng Đá

 Hiệp hai bắt đầu được 10 phút, Ferran Torres lại ghi dấu ấn với bàn thắng thứ hai cho riêng mình. Sau pha phản công vô cùng mẫu mực, Jose Gaya có đường chuyền dọn cỗ để cầu thủ thuộc biên chế Manchester City dứt điểm vào khung thành gần như bỏ trống. Lại một pha lập công quá dễ dàng dành cho tiền vệ của La Roja.

 - Bóng Đá

 Khoảng thời gian sau đó, HLV Joachim Low lần lượt tung Gian-Luca Waldschmidt và Florian Neuhaus vào nhằm thay đổi tình hình. Thế nhưng, ĐT Đức vẫn không thoát khỏi "cơn thịnh nộ" từ Tây Ban Nha. Phút thứ 71, Ferran Torres hoàn tất cú hat-trick bằng pha đặt lòng ấn tượng bên ngoài vòng 16m50, qua đó nâng tỷ số lên 5-0 cho La Roja. 

Sao Man City lập hat-trick, Tây Ban Nha 'thảm sát' Đức không tưởng - Bóng Đá

 Nhận thấy kết quả quá an toàn, HLV Luis Enrique cũng trao cơ hội cho những Marco Asensio, Gerard Moreno hay Mikel Oyarzabal. Và cuối cùng, Mikel Oyarzabal là người ấn định kết quả 6-0 cho đội chủ nhà. Xuất phát từ đường chuyền xé toạc hàng thủ ĐT Đức của một cầu thủ áo đỏ, Jose Gaya thoát xuống dễ dàng bên cánh trái sau đó tung đường chuyền ngang cho đồng đội đệm bóng ghi bàn.

Sao Man City lập hat-trick, Tây Ban Nha 'thảm sát' Đức không tưởng - Bóng Đá

 "Đánh tennis" với ĐT Đức, Tây Ban Nha đã leo lên ngôi đầu bảng A4 với 11 điểm, hơn chính đối thủ của mình 2 điểm. 

Sao Man City lập hat-trick, Tây Ban Nha 'thảm sát' Đức không tưởng - Bóng Đá

 Trong khi đó, ĐT Đức chỉ còn biết tự trách mình trong một ngày hàng phòng ngự chơi quá thiếu tập trung.

Giang Nam | 05:07 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục