Sao Man City gửi thông điệp đến Firmino và Fabinho

11:18 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đã rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 5 điểm sau chiến thắng trước Crystal Palace.

Liverpool chuẩn bị có chuyến làm khách đến Old Trafford với mong muốn nối dài mạch thắng từ đầu mùa giải lên con số 9. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ còn cách 5 điểm so với Manchester City, sau khi đội chủ sân Eithad vừa đánh bại Crystal Palace 2-0 vào đêm qua.

Gabriel Jesus, người mở tỉ số cho Man City ở trận đấu trên tiết lộ, anh đã thảo luận về cuộc đua danh hiệu Premier League với bộ đôi Fabinho và Roberto Firmino khi cả 3 tập trung trên đội tuyển Brazil.

Gabriel Jesus message to Firmino and Fabinho - Bóng Đá

 Jesus vừa giúp Man City có được 3 điểm.

Khi được hỏi liệu mình theo dõi trận đấu tại Old Trafford hay không, Jesus trả lời với Sky Sports:

"Tôi nghĩ vậy. Tôi đã trò chuyện với Firmino và Fabinho hồi tuần trước. Tôi chúc họ "tất cả những điều tốt nhất cho mùa giải.""

"Tôi nghĩ ở mùa bóng này, trận đấu nào cũng mang ý nghĩa giống nhau, vì Liverpool đang dẫn trước chúng tôi 5 điểm. Đội bóng phải cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu."

Trái với Liverpool, Man City bất ngờ có dấu hiệu sa sút trong mùa giải này. Đáng kể nhất, họ đã sẩy chân trước Norwich và Wolves, qua đó tạo điều kiện cho The Kop xây chắc ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, chiến thắng trước Crystal Palace mới là lần đá chính thứ 3 của Jesus trong mùa giải này. Bàn thắng mở tỉ số cũng là pha lập công thứ 50 của tiền đạo này cho Man City.

Guardiola giải thích lí do Man City không vô địch C1:

Huỳnh Phong | 10:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục