Sao Man City có thể đến Chelsea, Sarri đánh giá thương vụ tích cực

21:21 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ quan tâm đến người thừa của Man City là Joe Hart.

Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid mùa hè này, nhưng The Blues sẽ chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Bỉ nếu họ có thể tìm được một sự thay thế xứng đáng.

Và theo Mundo Deportivo, người gác đền của Manchester City là Joe Hart đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng cho những nhà vô địch FA Cup. Ngoài ra, họ còn quan tâm đến Kasper Schmeichel của Leicester City nhưng có vẻ thương vụ với 'người hùng World Cup' không diễn ra như mong đợi.

Sao Man City có thể đến Chelsea, Sarri đánh giá thương vụ tích cực joe hart - Bóng Đá

 Thủ môn Joe Hart từng là một công thần tại sân Etihad...

Cá nhân thủ thành Joe Hart chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Và anh có thể tới đội bóng phía Tây London với mức giá chỉ 6 triệu euro, một con số tương đối rẻ nếu nhìn vào kinh nghiệm của người từng bắt chính trong khung gỗ của tuyển Anh nhiều năm.

Mặc dù vậy, The Blues đã có một số lo ngại về màn trình diễn của Hart cho West Ham United mùa trước. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên Maurizio Sarri lại cho rằng thương vụ này rất tích cực.

Sau 2 lần bị The Citizens đem cho mượn Torino và West Ham, thủ thành 31 tuổi đã nói rõ rằng anh đang tìm kiếm một bến đỗ mới (vĩnh viễn không quay lại Man City), để trở thành một "cầu thủ quan trọng" tại nơi đó.

“Tôi cần trở thành một cầu thủ quan trọng tại câu lạc bộ nào đó và tôi nghĩ điều này chỉ có thể xảy ra với một động thái chuyển nhượng vĩnh viễn,” Hart giải thích.

Sao Man City có thể đến Chelsea, Sarri đánh giá thương vụ tích cực joe hart - Bóng Đá

 Nhưng hiện tại thủ thành sinh năm 1987 đã không còn giữ được vị trí tại Man City.

Nếu gia nhập Chelsea, anh có thể sẽ là sự lựa chọn đầu tiên tại Stamford Bridge, người dự bị chắc chắn sẽ là đồng đội cũ tại Man City, Willy Caballero - thảm hoạ của đội tuyển Argentina tại World Cup 2018.

HLV Sarri chắc chắn sẽ có những ưu tiên khác trước sự lựa chọn liên quan đến Hart, và trong khi thủ thành để lại ấn tượng tốt ở Ý, nơi mà HLV Chelsea từng làm việc, điều này có thể dẫn đến một mối lương duyên giữa cựu thủ thành Torino và The Blues ngay trong hè này.

Vũ Quang Toản | 20:25 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục