Sao Man City: "Chúng tôi muốn báo thù"

21:52 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ hàng đầu Man City, Aymeric Laporte đã có những phát biểu trước thềm trận đấu với Lyon tại Champions League.

Sau 4 lượt trận ở Champions League, Man City đã giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, có tổng cộng 9 điểm và đang đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ khó có thể quên được trong ngày ra quân ở đấu trường mùa này, họ đã bị "Sư tử sông Rhone", Lyon "hạ nhục" ra sao.

Trận đấu đó, đội bóng nước Pháp đã giành chiến thắng 2-1 nhờ vào các pha lập công của Maxwell Cornet và Nabil Fekir. Bàn gỡ của Man City được ghi do công của Bernard nhưng đáng chú ý, thất bại trên cũng là lần đầu tiên đoàn quân HLV Pep Guardiola để đối thủ vượt mặt mùa này.

Sao Man City:

Laporte đang khao khát đánh bại Lyon trong trận đấu tới. 

Do đó, phát biểu trước cuộc tái đấu ngày mai, trung vệ Aymeric Laporte đã nói: "Sau trận thua đó, chúng tôi muốn báo thù và cuộc đối đầu tới sẽ là cơ hội để làm điều đó.

Chúng tôi đang rất tập trung cho mục tiêu đánh bại Lyon. Pep đã khuyên chúng tôi nên tập luyện và nỗ lực hết mình cho trận đấu tới. Tôi đã không ngừng học hỏi và thừa hưởng được sự tự tin từ Pep, cuộc đối đầu với Lyon sẽ là cơ hội tốt để tôi thể hiện điều đó".   

Phi Yến | 20:18 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục