Sao Man City: ''Cầu thủ Liverpool ấy rất chất lượng''

10:12 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao trên hàng tấn công của Manchester City vừa có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ đang khoác áo Liverpool.

Mới đây, cầu thủ tấn công của Manchester City, Gabriel Jesus đã thừa nhận Mohamed Salah là một tiền đạo chất lượng. Tuyển thủ Brazil đã có những phát biểu về đối thủ của mình ở Abu Dhabi, ngay trước cuộc đụng độ với Hàn Quốc.

"Đối với tôi, Premier League là một trong những giải đấu khó khăn nhất thế giới", Jesus nói với The National. "Theo ý kiến của tôi, Premier League là khó khăn nhất đối với một tiền đạo. Tính cạnh tranh rất cao.’’

"Salah đã thể hiện phẩm chất của anh ấy trong 2 mùa giải qua, anh ấy đã ghi bàn rất nhiều. Tôi không tập luyện cùng anh ấy, nhưng tôi biết anh ấy rất chất lượng.  Ngoài ra, tôi được tập luyện với Riyad [Mahrez]. Anh ấy là một trong những cầu thủ kỹ thuật nhất tôi đã từng chơi cùng - cú chạm một của anh ấy thật tuyệt vời."

City's Jesus issues verdict on Salah's quality - Bóng Đá

Tiền đạo Gabriel Jesus dành những lời khen ngợi cho đối thủ Mohamed Salah.

Mohamed Salah đã thể hiện phẩm chất của mình trong cuộc chạm trán mới nhất giữa Lữ đoàn Đỏ và The Citizens tại Anfield, nơi ngôi sao người Ai Cập ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu với cú đánh đầu đẹp mắt trong hiệp 1. Cũng ở trận đấu đó, Gabriel Jesus đã thất bại trong việc tạo ra ảnh hưởng khi vào sân thay thế Sergio Aguero. Điều đáng nhớ duy nhất về cầu thủ của City lại là chiếc thẻ vàng anh phải nhận vào cuối trận.

Cũng liên quan đến Mohamed Salah, tiền đạo này hiện còn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Crystal Palace. Nhà báo James Pearce đã khẳng định rằng The Kop sẽ không mạo hiểm với chấn thương mắt cá chân của trụ cột.

Xem Mohamed Salah phát biểu thể hiện tình yêu với Liverpool:

Ngọc Bách | 08:45 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục