Sao Malaysia: "Nếu dẫn trước Việt Nam, có khi chúng tôi lại chủ quan"

12:48 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội trưởng tuyển Malaysia, Zaquan Adha đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận lượt về chung kết AFF Cup với Việt Nam.

Đối đầu tuyển Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil, tuyển Malaysia đã trải qua một trận đấu khó khăn khi để thầy trò HLV Park Hang-seo sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy. 

Những phút sau đó, phải chơi rất nỗ lực, "Những chú hổ Đông Nam Á" mới có 2 bàn san hòa nhờ công của Shahrul Saad và Safawi Rasid. 

Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe phải đối mặt với những thách thức rất lớn khi sẽ thi đấu trận lượt về trên "chảo lửa" Mỹ Đình. 

Tuy nhiên, đội trưởng Malaysia, Zaquan Adha tỏ ra khá tự tin và cho biết: "Gặp Việt Nam là một thử thách không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi đã để đối thủ dẫn trước 2 bàn nhưng toàn đội đã chơi đầy nỗ lực và có được trận hòa chung cuộc. 

Tuy chúng tôi không hài lòng lắm với kết quả trận đấu nhưng việc ghi được bàn thắng rất quan trọng. Toàn đội cần phải có suy nghĩ tích cực. Tôi nghĩ trận hòa này đã giúp đội có được những bài học quý giá.

Sao Malaysia:

Thủ quân Malaysia cho rằng nếu thắng Việt Nam ở trận lượt đi, có khi Malaysia lại nảy sinh tâm lý chủ quan ở trận lượt về.  

Biết đâu đấy, nếu dẫn trước Việt Nam, có khi chúng tôi lại chủ quan. Nhưng với những gì đã diễn ra, chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về".  

Phi Yến | 11:19 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục