Sao mai hy vọng có thể thế chỗ De Ligt ở Ajax

23:00 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam đang tích cực tìm kiếm những cái tên thay thế cho các ngôi sao đã và sắp ra đi.

Cập bến Ajax Amsterdam từ Fortuna Sittard hồi hè năm ngoái, Perr Schuurs đã dành mùa giải đầu tiên của mình tập luyện với đội trẻ Ajax. Tuy nhiên đến hè này, anh đã được ghi tên vào đội hình đá giao hữu trước mùa với đội một.

Schuurs hoping to be De Ligt’s replacement - Bóng Đá

Schuurs (trái) vừa có màn thể hiện ấn tượng với Ajax.

Trong trận thắng 2-1 trước Basaksehir mới đây, hậu vệ trẻ này đã tạo được ấn tượng mạnh ở vị trí hậu vệ trung tâm. Trả lời tờ NOS, cầu thủ 19 tuổi cho biết anh đang nỗ lực để có thể thay thế vị trí mà Matthijs De Ligt để lại ở hàng phòng ngự Ajax.

"Tôi đã có một sự chuẩn bị tốt và giờ tôi sẽ thể hiện những gì mình có thể làm. Mùa trước tôi không nhận được nhiều cơ hội, nếu Matthijs de Ligt rời đi tôi sẽ có khả năng cao hơn. Tôi muốn trở thành người thay thế cậu ấy. Trước mắt là những tuần quan trọng để tôi thể hiện bản thân ở Ajax. Tôi hy vọng tôi sẽ trở thành cầu thủ thay thế De Ligt."

Dù bằng tuổi nhau nhưng trong khi Schuurs ăn tập với đội trẻ thì De Ligt đã có gần 2 năm kinh nghiệm đeo băng thủ quân của Ajax. Việc Matthijs rời đội bóng Hà Lan đã được xác nhận, khả năng lớn anh sẽ đến Juventus ngay tuần này với mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu bảng.

Thanh Vũ | 21:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục