Sao mai Chelsea chấn thương, Bayern vẫn một mực chung thủy chờ đợi

16:41 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Uli Hoeness tiết lộ Bayern Munich vẫn sẽ đặt Callum Hudson-Odoi vào tầm ngắm dù sao trẻ này đang gặp chấn thương.

Sự việc Bayern Munich dành sự quan tâm đến Callum Hudson-Odoi không phải điều mới mẻ trên TTCN trong thời gian qua. "Hùm xám" đang tìm người để thay thế cho bộ đội Robbery nên họ đã chọn sao trẻ của Chelsea để thực hiện hóa mục tiêu đó.

Thậm chí, gã khổng lồ xứ Bavaria từng gửi lời đề nghị 35 triệu bảng đến Chelsea cho thương vụ này vào mùa đông vừa rồi nhưng đã bị The Blues từ chối.

Và có khả năng, đội bóng số 1 nước Đức sẽ không còn muốn chiêu mộ tài năng sinh năm 2000 trong thời gian tới vì Odoi đã gặp chấn thương gót chân Achilles nghiêm trọng trong trận đấu với Burnley mới đây 

Vấn đề này đã làm cầu thủ 18 tuổi phải lên bàn phẫu thuật trong thời gian tới và phải rất lâu anh mới có thể trở lại sân cỏ. 

 - Bóng Đá

Bayern vẫn muốn Odoi dù sao trẻ này đang gặp chấn thương.

Dẫu vậy mới đây, chủ tịch đội bóng, Uli Hoeness đã tiết lộ điều ngược lại. Ông nói "Hùm xám" vẫn muốn có được chữ ký của "viên ngọc thô" này.

"Tôi nghĩ đội bóng vẫn tiếp tục nghĩ về một thương vụ với cậu ta. Tuy nhiên hiện giờ, cậu ta đang trên bàn phẫu thuật nên không tiện để đưa ra quyết định nào đó."

Lữ Phong | 16:00 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục