Sao mai 21 tuổi: "Man City thực sự muốn mua tôi"

07:00 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Manor Solomon khẳng định nửa xanh thành Manchester từng có ý định đưa anh về sân Etihad, thế nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

 

 Ruben Dias có buổi tập đầu tiên trong màu áo Man City

Tờ Tribuna của Ukraina khẳng định, nhà cựu vương nước Anh, Man City mong muốn sở hữu tiền đạo Manor Solomon thuộc biên chế CLB Shakhtar Donetsk. Trong khi đó, bản thân Solomon cũng thừa nhận, nhiều đội bóng Premier League đã liên hệ anh khi còn khoác áo CLB Maccabi Petah Tikva.

Chia sẻ với tờ Tribuna, chân sút 21 tuổi cho hay: "Man City thực sự muốn mua tôi. Tôi đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện Man City tại Israel. Chủ tịch CLB Maccabi muốn bán tôi với giá 5-6 triệu euro. Man City sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng này. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester đã chấm dứt mọi đàm phán khi chủ tịch CLB Maccabi nâng mức giá lên thành 10 đến 12 triệu,".

Solomon trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Solomon sở hữu 6 bàn thắng, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/2020 trong màu áo CLB Shakhtar Donetsk, bao gồm cả bàn thắng vào lưới Man City tại Champions League.

Man City từ lâu đã nổi tiếng với việc thâu tóm nhiều tài năng trẻ sáng giá. Với tiềm lực khổng lồ của tập đoàn đứng sau City Football Group, hiện sở hữu hơn 10 CLB khác nhau trên thế giới, nửa xanh thành Manchester có mạng lưới trinh sát rộng khắp các châu lục.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin uy tín từ Sky Sports, Man City đã từ chối bán trung vệ trẻ Eric Garcia cho Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp đưa ra mức giá 15.4 triệu bảng kèm theo các điều khoản bổ sung khác. Nhà cựu vương nước Anh mong muốn Barcelona chi ra 20 triệu bảng khi Garcia bước vào năm cuối cùng của bản hợp đồng.

Anh Nguyễn | 06:30 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục