Sao mai 16 tuổi 'hành' PSG, ''Big Six'' lập tức nhăm nhe chiêu mộ

11:32 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của một cầu thủ mới chỉ 16 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều đại gia Xứ sở Sương mù.

Mới đây, nhà đương kim vô địch nước PhápParis Saint-Germain đã phải nhận trận thua sốc trước đối thủ Rennes ngay ở vòng 2 Giải VĐQG Pháp (Ligue 1). Đáng chú ý, thắng lợi của Rennes có đóng góp không nhỏ của cái tên còn xa lạ Eduardo Camanvinga - tiền vệ người Anh năm nay mới chỉ 16 tuổi.

Theo Daily Mail, màn trình diễn điêu luyện của Camanvinga nơi tuyến giữa của đội đương kim vô địch Cúp Quốc gia Pháp đã giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn thuộc nhóm ‘’Big Six’’ của premier League. Ấn phẩm của Anh liệt kê Manchester City, Arsenal và Tottenham Hotspur là những đội bóng đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2002.

Transfer Talk: Man City, Arsenal, Spurs chase French youngster - Bóng Đá

Eduardo Camanvinga đã có màn trình diễn xuất sắc khi đối đầu với những ngôi sao bên phía PSG.

Được biết, Spurs đã từng đưa ra lời đề nghị cho Camanvinga từ mùa trước khi chàng trai tuổi teen này mới ra mắt Rennes. Camanvinga chỉ có 7 lần ra sân cho CLB của Pháp mùa trước, nhưng sang đến chiến dịch 2019/20, anh hứa hẹn sẽ đóng một vai trò lớn hơn khi đã xuất phát trong cả 3 trận đấu chính thức đầu tiên của đội nhà. Nếu tiếp tục giữ được phong độ cao như hiện tại, khả năng Camanvinga có thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu sẽ là rất sáng sủa.

Xem pha lập công chỉ sau 19 giây xuất hiện trên sân của Lucas Moura vào lưới Manchester City:

Ngọc Bách | 10:09 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục