Sao Lyon được so sánh với Messi

07:49 Thứ sáu 07/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lyon, Nabil Fekir đã được giới truyền thông đưa 'lên mây' sau những màn trình diễn quá ấn tượng trong mùa này.

Nabil Fekir năm nay 23 tuổi, là mẫu tiền đạo có kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn lẫn kiến tạo tuyệt vời. Khá dễ hiểu khi anh được so sánh với siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Sao Lyon được so sánh với Messi - Bóng Đá

  Nabil Fekir của Lyon.

Sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa 2015/16 vì chấn thương, Nabil Fekir đã trở lại đầy ấn tượng trong mùa này, giúp Lyon thi đấu khá tốt ở Ligue 1 và tiến xa ở Europa League. 11 bàn thắng mà tuyển thủ Pháp này đã ghi được khiến anh được các chuyên gia khen ngợi hết lời.

"Thật tuyệt vời khi được so sánh với Lionel Messi," Fekir nói trên UEFA.com. "Mọi người đều biết tôi vẫn còn kém xa đẳng cấp của Messi. Tuy nhiên, như tôi nói, so sánh đó khiến tôi rất vui. Và tôi cũng biết rằng mình không nên để những lời nói đó vào tâm trí."

Vào lúc này, Nabil Fekir được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, đặc biệt là Arsenal. Anh cũng hé lộ khả năng rời Lyon vào một ngày nào đó: "Tôi cảm thấy tốt ở đây, nhưng tôi là một cầu thủ đầy tham vọng và tôi muốn khám phá một giải đấu khác sau này, ở Tây Ban Nha, Anh, Đức,... Tại sao lại không chứ?"

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Nabil Fekir:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:01 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục