Sao Long An nhận án treo giò 2 trận vì pha "song phi" nguy hiểm

19:39 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Nguyễn Tuấn Đạt của CLB Long An đã nhận án treo giò 2 sau tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với tiền vệ XSKT Cần Thơ.

Tình huống đến ở phút thứ 83 trận đấu giữa chủ nhà XSKT Cần Thơ và CLB Long An tại vòng 8 Hạng Nhất 2019. Tiền vệ Trịnh Đức Bốn có pha dốc bóng phía bên phải khá trống trải và trung vệ Nguyễn Tuấn Đạt quyết định băng ra bọc lót.

Sao TP.HCM nhận án treo giò vì pha

  Pha vào bóng của Tuấn Đạt với Đức Bốn. Ảnh: VPF.

Trong pha tranh chấp, trung vệ gốc Vĩnh Long đã vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết, nhảy cao và tiếp bóng bằng cả 2 chân. Sau tình huống này, tiền vệ của XSKT Cần Thơ đã tỏ ra rất đau đớn và trọng tài chính không ngần ngại rút thẻ vàng cho số 22 của CLB Long An.

Sau khi xem lại băng ghi hình và phân tích, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định treo giò Tuấn Đạt 2 trận đấu tiếp theo tại giải Hạng Nhất 2019 (vòng 9, 10) vì có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng.

Trung vệ Nguyễn Tuấn Đạt là một trong những chốt chặn quan trọng của CLB Long An từ đầu mùa giải 2019. Anh cập bến đội chủ sân Long An từ Đồng Tháp và đã chứng minh được khả năng của mình khi đá cặp cùng Phan Đức Lễ ở trung tâm hàng phòng ngự cựu vương V-League.

Không có trung vệ gốc Vĩnh Long trong 2 trận đấu sắp tới, đại diện miền Tây Nam Bộ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi hậu vệ Thái Minh Thuận cũng bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trên sân Cần Thơ và một số trường hợp chấn thương khác như Cù Nguyễn Khánh, Trần Đình Trường.

Đăng Huy | 19:37 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục