Sao lớn "rủ nhau" thua sốc ở Wuhan Open

08:58 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnNhững tên tuổi như Johanna Konta, Petra Kvitova hay Sloane Stephens đều lần lượt sớm nói lời chia tay Wuhan Open.

Sau khi được đặc cách vòng 1, Johanna Konta bắt đầu chiến dịch tìm danh hiệu ở Wuhan Open bằng trận đấu với Ashleigh Barty. Được đánh giá cao hơn hẳn đối phương, thế nhưng Konta lại bất ngờ nhận gáo nước lạnh khi để thua chóng vánh 6-0 ngay ở set 1.

konta

 Konta tiếp tục chuỗi ngày thất vọng với thất bại ngay ở vòng 2 Wuhan Open. Ảnh: Getty Images.

Tỷ số trận đấu được cân bằng sau khi tay vợt hạng 7 thế giới giành chiến thắng 6-4 ở ván sau đó. Sang set quyết định, Konta vươn lên dẫn trước 5-4 song trước những cú đánh thuận tay đầy uy lực của Barty, tay vợt nữ số 1 của Anh đã không thể dứt điểm trận đấu và buộc phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Tại đây, Barty là tay vợt chứng tỏ bản lĩnh cao hơn với thắng lợi 7-3.

Chiến thắng chung cuộc 6-0, 4-6 và 3-7 giúp tay vợt hạng 37 thế giới chính thức ghi tên vào vòng 3, đồng thời trả món nợ thất bại trước chính Konta ở tứ kết Nottingham Open.

Với Konta, đây đã là trận thua thứ 5 trong 7 trận kể từ khi cô lọt vào vòng bán kết Wimbledon. Trước đó, hàng loạt tên tuổi lớn như Petra Kvitova hay nhà vô địch US Open Sloane Stephens cũng dừng bước ngay từ vòng 1 Wuhan Open.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:05 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục