Sao Liverpool vui vẻ tiệc tùng cùng Coutinho, ngày về đã gần

20:14 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnCàng đi đến những ngày cuối TTCN mùa hè năm nay, những cơ sở về việc Philippe Coutinho trở lại Liverpool ngày một nhiều.

Với việc thi đấu không thật sự hiệu quả trong suốt một năm qua trong màu áo Barcelona, cũng như sự xuất hiện của bom tấn trị giá 120 triệu euro Antoine Griezmann, tương lai của Coutinho tại Nou Camp vào thời điểm này đang là một dấu hỏi rất lớn.

Đã thế thời gian gần đây, đại diện của tiền vệ người Brazil cũng đã công khai thừa nhận cầu thủ 27 tuổi này rất muốn được CĐV Liverpool tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ để trở lại Anfield thi đấu một lần nữa.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool cũng đã có kế hoạch đưa Coutinho trở lại Anfield với một đề nghị hỏi mượn Barcelona cầu thủ 27 tuổi này trong 2 năm, kèm điều khoản mua đứt hợp đồng trị giá 88 triệu bảng, bằng đúng số tiền phía đội bóng Tây Ban Nha vẫn còn thiếu.

Sao Liverpool vui vẻ tiệc tùng cùng Coutinho, ngày về đã gần - Bóng Đá

 Philippe Coutinho và Roberto Firmino có những khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của Coutinho, truyền thông cũng đã phát hiện không có bất kỳ thông tin nào của Barcelona được nhắc đến. Và mới đây, Coutinho cũng đã tiếp tục làm nhiều người tin rằng ngày anh trở lại Liverpool đã không còn xa khi vui vẻ tiệc tùng cùng với tiền đạo Roberto Firmino.

Phải chăng ngôi sao sinh tại Rio de Janeiro đang chuẩn bị rời Tây Ban Nha? Có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa thì câu trả lời mới được tiết lộ.

Video khoảng thời gian tuyệt vời của Coutinho tại Liverpool

Kỳ Anh | 19:45 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục