Sao Liverpool vắng bóng ở đại chiến với tuyển Tây Ban Nha

12:43 Thứ sáu 23/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnEmre Can sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu gặp tuyển Tây Ban Nha vào rạng sáng mai (24/03, giờ Việt Nam).

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng ở Wolrd Cup 2018, đội tuyển Đức sẽ có 2 trận giao hữu đầy chất lượng với Tây Ban Nha (02h45 ngày 24/03, giờ Việt Nam) và Brazil (01h45 ngày 28/03).

 - Bóng Đá

 Emre Can sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu gặp tuyển Tây Ban Nha vào rạng sáng mai (24/03, giờ Việt Nam).

Trước thềm diễn ra trận đại chiến với nhà vô địch EURO 2012, HLV Joachim Loew xác nhận Emre Can sẽ không thể ra sân Düsseldorf vào rạng sáng mai. "Emre Can sẽ không góp mặt trong đội hình gặp Tây Ban Nha vì chấn thương lưng gặp phải ở Liverpool. Hôm nay, cậu ấy đã cố gắng tập luyện song phải bỏ dở. Có thể thứ Bảy này cậu ấy sẽ trở lại tập luyện, hy vọng cậu ấy có thể góp mặt trong trận gặp Brazil," Loew chia sẻ.

Ở lần triệu tập này, ngoài sự thiếu vắng đáng tiếc của những cái tên như Andre Schurrle, Marco Reus, Mario Gotze... HLV Loew đã cho gọi đầy đủ binh hùng tướng mạnh, song cũng không quên các nhân tố mới. Theo chiến lược gia người Đức, ông sẽ luân phiên sử dụng cầu thủ trong cả hai trận giao hữu tới đây.

"Jerome Boateng, Toni Kroos, Mats Hummels, Thomas Mueller và Mesut Oezil có thể sẽ ra sân đá chính vào ngày mai. Tôi không có kế hoạch sử dụng một cầu thủ cho cả hai trận đấu. Tôi muốn thử nghiệm tất cả," Loew tiết lộ.

Theo kết quả bốc thăm World Cup 2018, "Cỗ xe tăng" rơi vào bảng F cùng các đội Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc.

Video hành trình giành quyền góp mặt ở World Cup 2018 của tuyển Đức:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục