Sao Liverpool vẫn khát khao được ra đi

20:52 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhà môi giới của FIFA - Alessandro Lucci khẳng định khả năng Dejan Lovren tới AS Roma là vẫn còn.

Vào thời điểm hiện tại, Dejan Lovren đã không còn là một trung vệ nhận được nhiều sự trọng dụng của HLV Jurgen Klopp. Hiện ngôi sao người Croatia chỉ còn là sự lựa chọn số 4 cho vị trí trung vệ sau Van Dijk, Matip và Gomez.

Trước việc không còn nhận được nhiều cơ hội ra sân, Lovren cũng đã có những cuộc đàm phán với một vài đội bóng tại Serie A, trong đó nổi bật nhất là trường hợp của AS Roma

Đáng tiếc theo Gazzetta dello Sport, phương án hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt của Roma dành cho trường hợp của Lovren đã bị Liverpool từ chối. Tuy nhiên theo môi giới của FIFA - Alessandro Lucci, thương vụ này vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

Sao Liverpool vẫn khát khao được ra đi - Bóng Đá

 ngôi sao người Croatia chỉ còn là sự lựa chọn số 4 cho vị trí trung vệ tại Liverpool sau Van Dijk, Matip và Gomez.

"Lovren vẫn đang để ngỏ khả năng chuyển tới AS Roma," Lucci chia sẻ trên Tuttomercatoweb.

"Roma là một đội bóng tuyệt vời. Kể từ khi Gianluca Petrachi và Guido Fienga tiếp quản đội bóng, bạn có thể thấy một luồng gió mới đầy sức sống đã xuất hiện tại Roma. Họ đang có trong mình những kế hoạch rất tuyệt vời cho tương lai."

"Tôi không thể nói trước là Lovren có gia nhập Giallorossi hay không, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Lúc này chắc chắn AS Roma đang là một trong những sự cân nhắc của anh ấy." 

Kỳ Anh | 20:25 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục