Sao Liverpool: "Tôi sẵn sàng đổi Champions League lấy AFCON"

22:30 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnSadio Mane khẳng định không có bất kỳ vinh quang nào quan trọng đối với anh bằng những danh hiệu có được cùng Senegal.

Mane đã khép lại mùa giài 2018/19 rất thành công khi cùng Liverpool giành ngôi á quân tại Premier League, cũng như lên ngôi vương tại Champions League. Ở cả mặt trận này, tổng số bàn thắng mà tiền đạo 27 tuổi có được là 26 pha lập công.

Sao Liverpool:

 Mane sẵn sàng đổi Champions League để giúp Senegal vô địch tại AFCON.

Tuy nhiên những thành công này với Mane vẫn không mấy ý nghĩa nếu như anh có thể giúp tuyển Senegal giành ngôi vô địch tại AFCON đang diễn ra:

"Chúng tôi hoàn toàn có thể giành được những thành tựu tuyệt vời. Đương nhiên chúng tôi đang là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, và chúng tôi không ngại khi nói về điều đó."

"Tuy nhiên chúng tôi chưa bao giờ giành chiến thắng tại AFCON, và sẽ là điều tuyệt vời nếu có thể giúp đội tuyển của chúng tôi đạt được điều này. Tôi thậm chí sẵn sàng đổi lấy danh hiệu tại Champions League vì AFCON. Đây thật sự là giấc mơ rất lớn của tôi."

Trong lúc Mane vẫn đang trong thời gian thi hành án cấm thi đấu, thì Senegal đã có một khởi đầu rất tốt tại AFCON năm nay với thắng lợi 2-0 trước Tanzania. Trận đấu tiếp theo của Senegal sẽ là trước Algeria vào ngày thứ Năm tới. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu đầu tiên Mane ra quân tại giải đấu lần này.

Video tài năng của Sadio Mane

Kỳ Anh | 21:30 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục