Sao Liverpool: "Tôi nguyện làm fan Manchester United"

06:42 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Liverpool, James Milner thừa nhận lần đầu tiên trong đời, anh sẽ là một người hâm mộ của Man Utd.

Rạng sáng thứ Năm, Man Utd và Man City sẽ đụng độ nhau ở Old Trafford. Đây là trận chiến có tính chất quyết định đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Liverpool và Man xanh.

Trên BXH, Liverpool đang hơn Man City 2 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Bởi vậy, hầu như ai ai ủng hộ The Kop đều muốn đại kình địch của mình, Man Utd quật ngã Man City.

Sao Liverpool:

 Liverpool ở chung 'chiến tuyến' với Man Utd.

"Lần đầu tiên trong đời, tôi sẽ cổ vũ Man Utd giành chiến thắng," Milner lên tiếng. "Nhưng tôi sẽ không xem, bởi sẽ có một chút lãng phí năng lượng. Tôi sẽ dành thời gian để làm gì đó. Tôi có thể hẹn giờ khi kết thúc trận đấu để kiểm tra kết quả.

Sau trận đấu với United, Man City còn 3 trận đấu nữa. Người ta nghĩ rằng United là một thách thức, nhưng đó không phải là đội bóng duy nhất. Premier League rất khắc nghiệt, đội bóng nào cũng đáng gờm cả.

Tôi nhớ lại trận đấu với QPR (khi Milner giành được ngôi vô địch cùng Man City trong ngày cuối Ngoại hạng Anh). Thật không dễ dàng để giành được một danh hiệu.

Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại. Nếu chừng đó là chưa đủ, thì bạn phải giơ tay và nói rằng 'Man City đã làm rất tốt'."

Minh Tuấn | 05:17 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục